TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ chồng Tổng thống Putin tuyên bố ly hôn

Thứ sáu, 07/06/2013 08:30

Tổng thống Nga Vladimir và phu nhân Lyudmila Putin đã chính thức tuyên bố li hôn. Cả hai vợ chồng Tổng thống Putin đều xác nhận thông tin trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Rossia 24 sau khi cùng đi xem một vở ba-lê tại điện Kremli.

Ông Putin cho biết đây là quyết định chung của cả hai vợ chồng và trên thực tế, trong thời gian gần đây hai người đã không gặp nhau.

Giải thích về nguyên nhân ly hôn, ông Putin cho biết công việc chính trị cấp cao đòi hỏi phải có sự xuất hiện công khai rộng rãi và “có người thích, có người không thích và có người hoàn toàn không phù hợp”.

Tổng thống Putin và vợ trả lời kênh truyền hình Rossia 24

Về phần mình, bà Lyudmila cho biết nguyên nhân hai người chia tay là do ông Putin quá bận rộn với công việc khiến họ ít có thời gian cho nhau, trong khi đó con cái của họ cũng đã lớn lên và tự lập.

Sau tuyên bố chia tay, hai ông bà vẫn dành cho nhau những lời lẽ thân thiết, coi nhau là những người thân thiết và cùng tự hào về hai cô con gái của mình.

Ông Vladimir Putin và bà Lyudmila Shkrebneva kết hôn năm 1983 và đã có với nhau 2 cô con gái, một người 25 tuổi và một người 28 tuổi hiện đang học tập và sinh sống tại Moscow.

Tuyên bố chính thức này đã chấm dứt các đồn đoán của giới truyền thông về cuộc hôn nhân của vợ chồng Tổng thống Nga Putin với việc bà Lyudmila rất ít khi xuất hiện trong suốt 5 năm qua.

Theo Baodatviet.vn