TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates: Quyết định rời bỏ Bill là thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời của tôi

Thứ ba, 15/03/2022 09:52

Melinda French Gates - vợ cũ tỷ phú Bill Gates chia sẻ bản thân nhận ra việc chấm dứt hôn nhân sau 27 năm chung sống và có với nhau 3 con là 'thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời'.

Nhà từ thiện tỷ phú Melinda thừa nhận rằng bản thân từng trải qua cảm giác thấp thỏm và không hạnh phúc mỗi ngày khi nói về cuộc ly hôn với chồng cũ Bill Gates. Thậm chí Melinda không nghĩ rằng ly hôn lại diễn ra với chính mình.

“Đó chắc chắn không phải là những gì tôi nghĩ vào ngày tôi kết hôn”, cô nói. "Nhưng tôi tự nhận ra rằng, tôi cần phải đưa ra một lựa chọn mạnh mẽ hơn, và đó là một ngày rất buồn và vô cùng tồi tệ".

Bill Gates, 66 tuổi, và vợ Melinda, 57 tuổi, tuyên bố ly hôn tháng 5/2021 sau 27 năm chung sống. Họ có ba con chung gồm Jennifer (25 tuổi), Rory (22 tuổi) và Phoebe (19 tuổi). “Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều về mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình”, cặp đôi đưa ra thông báo chung về việc ly hôn.

Tỷ phú Bill Gates và Melinda bên các con.

Cuộc ly hôn của họ đã được hoàn tất vào tháng 8/2021. Cả hai đã cùng nhau thành lập Quỹ Bill và Melinda Gates. Sau khi chia tay, họ vẫn duy trì hoạt động của quỹ từ thiện.

“Chúng tôi tiếp tục tin tưởng vào sứ mệnh đó và sẽ tiếp tục công việc cùng nhau tại quỹ. Nhưng chúng tôi không còn tin rằng chúng tôi có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Chúng tôi cần không gian và sự riêng tư cho mình khi cả hai bắt đầu định hướng cuộc sống mới này”.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới