TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ đại gia Dũng 'lò vôi' treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra danh tính anti-fan

Chủ nhật, 16/05/2021 20:55

Chiều ngày 16/5, bà Nguyễn Phương Hằng lại khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi treo thưởng 1 tỷ đồng cho bất cứ ai cung cấp đầy đủ thông tin về "anti-fan" lập ra những clip với nội dung phản bác, công kích lại bà chủ Đại Nam.

Thời gian qua, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng phu nhân đại gia Huỳnh Uy Dung (Dũng "lò vôi") đã khiến bào giới tốn không ít giấy mực khi chửi giới nghệ sĩ. Không chỉ "réo" tên NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Gia Bảo, Cát Phượng, bà Phương Hằng còn tuyên bố kiện NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ.

Một bộ phận không nhỏ ủng hộ ý kiến của bà. Tuy nhiên, cũng đã nảy sinh nhiều quan điểm trái chiều và thậm chí lập ra những clip với nội dung phản bác lại bà Hằng.

Mới đây nhất, vào chiều 16/5, bà Nguyễn Phương Hằng lại khiến dân mạng "dậy sóng" khi treo thưởng 1 tỷ đồng cho bất cứ ai cung cấp đầy đủ thông tin về "anti-fan" lập ra những clip với nội dung phản bác, công kích lại mình.

Trên Trường Đua Đại Nam offical - một trong những fanpage chính thức của công ty, bà Nguyễn Phương Hằng viết:

"Quý vị thân mến! Phương Hằng tôi sẽ livestream tối nay lúc 18h30 để tiếp tục đưa ra những thông tin vạch trần sự thật!

Và tôi quyết định, tôi sẽ trao thưởng 1 TỶ ĐỒNG cho bất cứ một cá nhân nào, tổ chức nào cung cấp cho tôi đầy đủ thông tin về tài khoản Facebook tên 'V.T.'. Nó là ai? Nó ở đâu? Bởi vì nó KHÔNG CHỈ LẬP RA HÀNG LOẠT CLIP CHỐNG ĐỐI TÔI, mà còn LIÊN KẾT VỚI MỘT LOẠT NHỮNG TÊN TUỔI, HỘI NHÓM khác. Bất cứ nhóm nào, cá nhân nào tiêu cực, công kích, chống phá, đều có sự liên kết với tên nick 'V.T.'. Nên tôi sẵn sàng treo thưởng 1 TỶ ĐỒNG cho ai cung cấp chính xác thông tin về chủ của nick Facebook 'V.T.' này.

Cảm ơn quý vị đã ủng hộ tôi, và nhớ đón xem livestream tối nay.

Nguyễn Phương Hằng".

Trong livestream mới nhất với gymer Duy Nguyễn, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng xuất hiện với hình ảnh hết sức sang chảnh. Đặc biệt, trên tay là 2 viên kim cương siêu to khổng lồ 'tính bằng kí'.

Ngay khi đăng tải giải thưởng đáng giá bạc tỷ cùng những thông tin mà theo bà chủ Đại Nam là "vạch trần sự thật" đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Rất nhiều người đưa ra những phán đoán về nhân vật anti đang được treo giải 1 tỷ ở ngay dưới phần bình luận.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới