TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ đánh đập, nguyền rủa bồ xinh đẹp của chồng ngay giữa phố

Thứ năm, 24/09/2015 10:10

Một video với nội dung người vợ đánh đập, nguyền rủa bồ xinh đẹp của chồng ngay giữa phố đang khiến cư dân mạng Trung Quốc khá xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang bàn tán xôn xao về một video vợ đánh đập, nguyền rủa bồ xinh đẹp của chồng một cách đầy khắc nghiệt. Vụ việc xảy ra giữa ban ngày và ở đường phố có người qua lại.

Người vợ đánh đập và hành hạ rất dã man bồ xinh đẹp của chồng

Trong video, người vợ đã liên tục đánh đấm và nguyền rủa bồ của chồng một cách không thương tiếc. Nạn nhân của vụ việc phải nhận những đòn đánh rất mạnh vào mặt. Không những vậy, cô gái trẻ còn bị túm tóc và bị chửi bới rất thậm tệ. Thậm chí, có thời điểm người vợ còn dùng chân đạp liên tiếp vào người cô nhân tình của chồng. Cả 2 phụ nữ là nhân vật chính trong video đều khá trẻ đẹp. Dưới đây là một đoạn hội thoại của 2 người phụ nữ trong video.

Vợ: Tại sao cô tiếp tục tìm kiếm chồng tôi?

Bồ: Tôi không có quan hệ gì với anh ta cả.

Vợ: Hãy nói sự thật đi.

Bồ: Tại sao cô không gọi anh ấy ra ngoài và tự hỏi anh ấy?

Vợ: Cô đã gửi tin nhắn gì cho anh ấy? Cô có biết chúng tôi đã có con không? Cô có biết con chúng tôi mấy tuổi rồi không?

Người vợ tiếp tục: Nếu cô dám tiếp tục tìm chồng tôi, tôi chắc chắn rằng toàn bộ gia đình cô sẽ chết. Cô đang còn trẻ và nếu không tìm được việc gì tốt hơn để làm, hãy đi làm gái mại dâm đi!

Video vụ đánh ghen này lan tỏa rất mạnh trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Đa số cư dân mạng đổ lỗi cho người chồng nhu nhược. Một người bình luận: ‘Dĩ nhiên cô bồ có lỗi nhưng thủ phạm chính trong vụ việc là người đàn ông. Anh ta đã khiến trái tim 2 người phụ nữ tan vỡ’.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới