TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ lời động viên của HLV Park Hang Seo và loạt ảnh mới nhất của chồng

Thứ tư, 24/03/2021 10:05

Khi Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nghiêm trọng, HLV Park Hang Seo đã vào viện thăm và để lại lời động viên học trò của mình.

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC với Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vào tối (23/3), cầu thủ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng sau pha va chạm với Hoàng Thịnh.

Thấy học trò ôm chân đau đớn sau khi va chạm, HLV Park Hang Seo đã lao xuống sân, đứng bên cạnh xe cấp cứu để sát cánh với Hùng Dũng trước khi tiền vệ này được đưa đến bệnh viện. Sau đó, ông Park cũng cùng trợ lý của mình vào bệnh viện để thăm học trò.

Bên cạnh đó, bà xã của Đỗ Hùng Dũng là Triệu Mộc Trinh cũng đã nhanh chóng bắt chuyến bay để vào động viên chồng. Mới đây, cô gửi lời cám ơn đến mọi người và cập nhật hình ảnh mới nhất của chồng: "Gia đình xin gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỏi thăm và động viên, bố Ti hiện đã vào phòng mổ gia đình đã và đang động viên, cố gắng. Cũng mong mọi người tiếp cận thông tin có chọn lọc và thật bình tĩnh. Gia đình xin chân thành cảm ơn!".

Vợ Đỗ Hùng Dũng ở bên cạnh để động viên chồng.

Sáng nay, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng sẽ được phẫu thuật.

Triệu Mộc Trinh còn chia sẻ lời nhắn nhủ của HLV người Hàn Quốc đến chồng mình: "Tôi rất buồn vì sự cố này, nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng đến giây phút cuối cùng".

Lời nhắn của HLV Park Hang Seo gửi đến học trò của mình.

Ông Park vô cùng lo lắng khi Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nghiêm trọng. Điều này đồng nghĩa với việc nam cầu thủ không thể thi đấu trong 6 tháng tới. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam sẽ chinh chiến ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra ở UAE vào tháng 6. Đó là chưa kể đến AFF Cup. Nếu Hùng Dũng vắng mặt, đây sẽ là mất mát cực lớn về mặt nhân sự ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân, người quản lý Fanpage của Đỗ Hùng Dũng cũng mới có chia sẻ: "Xin chào các bạn! Mình là admin của Fanpage. Hiện tại Hùng Dũng đang trong phòng mổ. Tinh thần đã lạc quan hơn sau đêm kinh hoàng. Bác sĩ phẫu thuật cũng là người có kinh nghiệm từng mổ cho nhiều tuyển thủ nên có thể yên tâm. Chưa thể nói gì về quãng thời gian cần để hồi phục, lúc này chỉ cầu mong ca mổ thành công tốt đẹp. Dũng không cầm điện thoại, những lời hỏi thăm động viên của mọi người mình sẽ gửi cho bạn ấy.

Có vài điều mình xin các bạn giúp.

1. Đừng đăng ảnh hay video về pha bóng đó nữa, nó chỉ làm cho gia đình người thân thêm xót xa thôi.

2. Đừng đưa những đồn đoán liên quan đến phim chụp hay mức độ chấn thương. Mọi thông tin chính thống sẽ được CLB Hà Nội thông báo sớm nhất.

Cảm ơn các bạn!".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới