TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ mất 4 tuần, chồng ngày nào cũng mắc võng nằm cạnh mộ khóc bất kể nắng mưa khiến nhiều người xúc động

Thứ năm, 24/12/2020 15:31

Mới đây, cư dân mạng vô cùng xúc động, nghẹn ngào trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người chồng mắc võng nằm cạnh mộ vợ bất kể nắng mưa vì sợ vợ lạnh, vợ buồn cô đơn một mình.

Trong clip, hình dáng gầy gò của người đàn ông nằm thu mình trên chiếc võng khiến ai nhìn cũng xót xa trong lòng, phải thương bao nhiêu, yêu bao nhiêu mới tự cố chấp đến vậy.

Clip được một tài khoản tên K.M.T. chia sẻ về chính bố mẹ của mình khiến người đọc không nén được nước mắt. T. cho biết, mẹ của cô đã mất được gần 1 tháng, trong khi những thành viên khác trong gia đình đều bắt đầu nguôi ngoai bớt nỗi đau thì bố của cô vẫn không thể buông bỏ được cảm giác u ám, buồn bã sau sự ra đi của vợ.

"Có ai như bố mình không? Mẹ mình mất 4 tuần rồi, gia đình ai cũng nguôi ngoai bớt đi nỗi đau phần nào, trừ bố".

Không kể ngày hay đêm, bố mình cứ mang võng ra nằm bên mộ mẹ vậy đó. Nửa đêm mình còn nghe tiếng bố khóc sụt xịt, khóc mà cũng cố nén lại kẻo sợ con gái nghe thấy, phận mình làm con cũng đau lòng lắm nhưng không biết phải làm sao", dòng chia sẻ của K.M.T. về người bố của mình.

Cô gái này cũng cho biết, không những nằm bên cạnh mộ của mẹ bất kể mưa hay nắng mà cha cô còn liên tục trò chuyện với người bạn đời đã nằm yên dưới lòng đất khiến con cháu trong nhà vô cùng lo lắng. Ngay cả vào những ngày đông rét buốt, người chống ấy vẫn nằm co ro bên cạnh mộ vợ, không muốn vợ nằm ngoài trời thế này.

Dân mạng gửi động viên, an ủi người thân trong gia đình, đặc biệt là người chồng trong câu chuyện sớm vượt qua nỗi đau này.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã chạm tới trái tim rất nhiều người. Tình cảm thật đáng quý và đáng trân trọng biết bao, nhất là khi đã mất đi người quan trọng từng luôn ở bên cạnh mình.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới