TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ nổi cơn ghen đâm chồng khi thấy ảnh thân mật với 'tiểu tam', ai ngờ đây chính là ảnh cô thời trẻ

Thứ ba, 26/01/2021 14:59

Sau khi cơn ghen qua đi, người vợ này đã hối hận khi phát hiện ra sự thật.

Người phụ nữ được chính quyền Mexico gọi là "Leonora R" đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nhận được tin báo về một vụ bạo hành gia đình tại Sonora.

Sau khi nghe thấy nhiều kêu la và gào thét từ trong nhà, những người hàng xóm đã gọi báo cảnh sát.

Khi các nhà chức trách đến hiện trường, họ đã phát hiện người chồng - được gọi là "Juan N" - đang nằm trong vũng máu với hiều vết đâm trên chân và cánh tay.

Người phụ nữ đã đâm chồng mình vì nghĩ rằng anh không chung thủy với cô

Sau khi điều tra, Leonora R đã khai rằng cô tìm thấy "ảnh nhạy cảm" của chồng mình với một người phụ nữ trên điện thoại của anh. Cô nghĩ rằng đó là người thứ ba chen chân vào phá hoại gia đình mình, vậy nên đã nổi cơn thịnh nộ. Sẵn con dao trong tay, cô đã đâm chồng mình nhiều lần, còn người chồng không có bất cứ cơ hội nào để tước lấy con dao từ tay cô.

Được biết, khi cô đề cập đến những tấm ảnh, người chồng đã giải thích rằng đây là ảnh của hai người họ khi hẹn hò nhiều năm về trước. Tuy nhiên cô đã không nhận ra chính mình trong ảnh, bởi "tiểu tam" này trẻ hơn, thon thả hơn và trang điểm quá dầy.

Người phụ nữ không nhận ra chính mình trong những bức ảnh thân mật cùng chồng (Ảnh minh họa)

Sau vụ việc, người chồng cũng nói với các chuyên viên điều tra rằng anh đã thấy những bức ảnh nhạy cảm này trong một email cũ từng dùng ngày xưa. Anh muốn mang theo bên mình nên mới chuyển những tấm ảnh này vào điện thoại. Người chồng không ngờ rằng ý định lưu giữ kỷ niệm với vợ thời trẻ lại khiến anh gặp phải tai họa.

Theo báo cáo từ địa phương, hồ sơ của trường hợp này đã bị chuyển về Tòa án của bang, người phụ nữ cũng sẽ bị giam giữ và xử lý theo luật.

Mức độ thương tích của người chồng chưa được tiết lộ, một số nguồn tin cho biết thương tích của anh không quá nghiêm trọng, nhưng anh đã phải trải qua cú sốc tinh thần không nhỏ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới