TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ ông Dũng 'lò vôi' chính thức lên tiếng xin lỗi sau loạt lùm xùm với các nghệ sĩ, phải chăng drama đã đến hồi kết?

Thứ bảy, 15/05/2021 17:25

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" bỗng lên tiếng xin lỗi trên sóng livestream khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày qua, loạt drama đấu tố nhau giữa bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" và những người trong showbiz đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Trên sóng livestream của mình, nữ đại gia liên tục mắng chửi và xúc phạm các nghệ sĩ Việt với ngôn từ vô cùng nặng nề và thô tục.

Vợ ông Dũng "lò vôi" liên tục livestream "bóc phốt" các sao Vbiz.

Sau loạt drama cực căng, bà Phương Hằng bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn thiếu kiểm soát của mình. Cụ thể, bà nói: "Tôi sẽ viết tâm thư để xin lỗi anh Dũng. Tôi làm những điều vừa qua ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của ổng, cũng xin mọi người vui lòng rộng lượng, đừng đụng chạm gì tới anh Dũng. Quý vị biết là nếu có gì đó khiến quý vị không hài lòng thì tôi thành thật xin lỗi. Cái gì cần thanh lọc thì chúng ta phải thanh lọc cho kỹ".

Bên cạnh đó, bà cũng không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm cho quý vị buồn bởi vì đã làm cho hình tượng của các thần tượng sụp đổ. Làm cho mọi người phải nhìn nhận thực tế của cuộc sống rằng cuộc sống phải là như vậy. Sau cuộc chiến này, tôi sẽ trở về đúng là một CEO, chứ hiện nay tôi vẫn còn dư âm về cuộc chiến này".

Bà Phương Hằng bất ngờ gửi lời xin lỗi đến chồng và khán giả.

Cứ tưởng bà Phương Hằng sẽ gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ từng bị mình công kích trong thời gian vừa qua, ai ngờ đâu bà lại cho netizen ăn một cú "plot twist" vì lý do xin lỗi là gây ảnh hưởng đến chồng và làm hình tượng loạt sao đình đám trong mắt khán giả bị sụp đổ. Chưa kể, bà còn hứa hẹn về những buổi livestream tiếp theo khiến cộng đồng mạng vô cùng mong đợi.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới