TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ trượt chân ngã xuống sông, chồng nhảy xuống cứu bất thành khiến cả 2 tử vong thương tâm

Thứ ba, 22/09/2020 14:55

Trong quá trình đi đánh bắt cá, 2 vợ chồng người dân tộc Dao gặp nạn chẳng may đuối nước tử vong.

2 vợ chồng gặp nạn là anh Phùn A Sám (SN 1984) và chị Chíu Thị Hương (SN 1985), trú tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.

Hiện trường nơi 2 vợ chồng gặp nạn.

Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 20/9, trong khi đánh bắt cá ở Khe Ban (xã Đồn Đạc), chị Hương trượt chân ngã xuống sông. Lúc này anh Sám liền nhảy xuống cứu vợ nhưng do nước chảy xiết nên cả 2 đều bị cuốn đi.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Ba Chẽ đã khẩn trương phối hợp cùng lực lượng chức năng trên địa bàn huyện tổ chức lực lượng tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ. Thi thể anh Sám được tìm thấy tại khu bờ suối vào tối 20/9. Đến khoảng 7h ngày 21/9 thì lực lượng chức năng tìm được thi thể chị Hương cách đó không xa.

Được biết, vợ chồng anh Sám, chị Hương là người dân tộc Dao, thuộc hộ nghèo, sống chủ yếu bằng nghề đi vớt cá trên sông. Anh chị sinh được 5 người con, thì người con út ngay sau sinh ra vì gia đình quá khó khăn nên cho gia đình khác. 4 cháu nhỏ của gia đình cặp vợ chồng trẻ mồ côi sau khi cha mẹ mất.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai vợ chồng nạn nhân cho anh trai ruột anh Sám cùng ở địa phương tổ chức mai táng.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới