TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ 2 ô tô rơi khỏi cầu sau va chạm khủng khiếp: Thêm 2 nạn nhân thiệt mạng

Thứ sáu, 28/06/2019 11:25

Sáng 28/6, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn giữa xe cẩu và ô tô 7 chỗ tông nhau trên cầu Hàm Luông. Tính đến sáng nay đã có thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Như tin đã đưa, khoảng 12h30 trưa 27/6, xe cẩu 71LA-0099 do tài xế Nguyễn Phước Lộc (30 tuổi, ngụ TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) điều khiển lưu thông hướng từ TP.Bến Tre đi về huyện Mỏ Cày Bắc, khi đến trên cầu Hàm Luông thì xảy ra va chạm với ô tô 7 chỗ 51F – 37.811 chở theo 4 người lưu thông cùng chiều.

Xe 7 chỗ bị xe cầu đè bẹp rúm sau khi rơi khỏi cầu. Ảnh: PLO

Cú va chạm mạnh khiến đoạn lan can cầu dài 7m bị húc bay, cả 2 phương tiện văng khỏi cầu rơi xuống kênh bên dưới ở độ cao 10m. Tại hiện trường, xe cẩu bị lật nhào, chiếc 7 chỗ bị chiếc xe cầu đè lên khiến phương tiện bẹp rúm, hư hỏng hoàn toàn.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến 1 người trên ô tô tử vong, 4 người khác (gồm 3 người trên ô tô và 1 tài xế xe cẩu) bị thương nhập viện cấp cứu (tài xế xe cẩu bị thương nhẹ).

Chiếc xế hộp bị vò nát. Ảnh: PLO

Phát hiện sự việc, nhiều người đi đường và người dân địa phương hô hoán, tìm cách cứu những người bên trong ô tô 7 chỗ nhưng bất thành. Khi lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến đưa 3 người kẹt trong ô tô 7 chỗ ra ngoài, lúc này các nạn nhân đã tím tái, ngưng thở.

Nhận được tin báo, Công an TP.Bến Tre và Công an tỉnh Bến Tre cùng ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Người dân tham gia cứu nạn. Ảnh: TT

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre), cho biết 3 nạn nhân trong vụ tai nạn được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, 1 người đã tử vong, 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được các bác sĩ tích cực hồi sức, nhưng tiên lượng xấu.

Đến sáng nay (28/6), Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vụ tai nạn giữa xe cẩu và ô tô 7 chỗ tông nhau trên cầu Hàm Luông có thêm hai nạn nhân tử vong.

Cả đoạn lan can cầu bị thổi bay.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc Toàn (24 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM, tài xế ô tô 7 chỗ) và Đỗ Hoài Thiện ( 37 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy. Riêng nạn nhân Lê Thị Vĩnh (57 tuổi, ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh) tử vong tại hiện trường.

Về nguyên nhân vụ tai nạn, bước đầu Công an tỉnh Bến Tre xác định xe cần cẩu chạy phía trước có dấu hiệu mất phanh, tuột dốc và xảy ra va chạm với ô tô 7 chỗ lưu thông cùng chiều.

Đức Hoà (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới