TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ 3 cô gái trẻ tử vong bất thường tại nhà riêng: Thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân

Thứ hai, 30/12/2019 11:22

Liên quan đến sự việc 3 cô gái trẻ tuổi tử vong trong ngôi nhà tại con hẻm ở Phú Diễn, Bắc Từ Liêm (Hà Nội), lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm xác định đây là vụ tự tử.

Ngày 30/12, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận vẫn đang khẩn trương tiến hành phối hợp cùng cơ quan chức năng thụ lý vụ án 3 nữ giới quê Hải Dương tử vong tại nhà riêng ở ngõ 193/180/35 phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

Theo chia sẻ của tổ trưởng tổ dân phố nơi đây, vụ việc đau lòng được phát hiện nửa đêm 28/12, 3 cô gái tử vong trên giường trong ngôi nhà 3 tầng ở hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Căn nhà nằm sâu trong ngõ vắng, đóng kín cửa.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Trong số 3 nạn nhân, một người là con của chủ nhà, mới chuyển giới lấy tên V.A. (24 tuổi, ở Hải Dương); 2 người còn lại là bạn từ nơi khác mới đến chơi.

Sáng 28/12, bạn thân của V.A nhận được tin nhắn nói sẽ tự tử. Người này báo cho gia đình V.A. Khi người nhà V.A. đến nhà, thấy đèn bên trong sáng nhưng gọi cửa không được nên thuê người bẻ khóa, đồng thời báo tổ dân phố.

Sau khi phá cửa, chạy lên tầng 3, gia đình phát hiện 3 người tử vong trên giường, cạnh đó là thư tuyệt mệnh. Ngôi nhà trên đứng tên bố V.A., mua năm 2003.

Người dân địa phương cho biết, 3 cô gái ít giao lưu với hàng xóm, thường có cử chỉ với nhau khá thân mật ở ngoài đường. Nghe đâu là do ghen tuông mới dẫn đến tử vong này.

Theo người nhà nạn nhân, 3 cô gái đều bị trầm cảm. V.A. từng nhảy từ tầng 3 xuống đất tự tử nhưng không chết nên nghĩ quẩn lại tự tử thêm lần nữa.

Cán bộ công an phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm cho biết, 3 nạn nhân đã được gia đình mang về quê an táng theo thủ tục địa phương, vì đây là vụ tự tử nên gia đình cũng không yêu cầu khám nghiệm.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới