TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ 4 thanh niên đuối nước ở Phú Thọ: Nhóm nạn nhân về nhà bạn học để dự sinh nhật

Thứ tư, 17/07/2019 09:54

Liên quan đến vụ đuối nước trên sông Đà tại khu 3, xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) khiến 4 nam thanh niên trẻ tử vong, sáng nay 17/7, cơ quan chức năng đã xác định danh tính các nạn nhân.

Theo báo cáo của UBND xã Xuân Lộc (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), ngày 16/7, 5 thanh niên gồm Bùi Minh Hòa, Hoàng Thanh Quảng, Nguyễn Thành Công (cùng 21 tuổi, ở Hà Đông, Hà Nội), Lê Quang Trung, Trần Ngọc Thước (cùng 21 tuổi, ở Triệu Sơn, Thanh Hóa) về nhà ông Đỗ Quang Trung (khu 3, xã Xuân Lộc) để dự sinh nhật con trai ông Trung.

Đến khoảng 19h30 lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể, đến 20h15 phút thi thể cuối cùng cũng được đưa lên bờ. Ảnh: FB

Chiều tối cùng ngày, 4 thanh niên cùng Trần Quang Đức (người khu 3, xã Xuân Lộc) ra sông tắm. Trong lúc bơi dưới sông, 4 thanh niên không may bị rơi vào vùng nước xoay dẫn đến tử vong.

Phát hiện sự việc, những người đứng trên bờ đã hô hoán gọi người dân ứng cứu và chính quyền xã Xuân Lộc đã tham gia cứu nạn nhưng do nước sâu nên không cứu vớt được các nạn nhân.

Hậu quả, 4 thanh niên tử vong, gồm: Bùi Minh Hòa, Hoàng Thanh Quảng, Lê Quang Trung và Trần Quang Đức.

Hiện tại, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy và đưa lên bờ đồng thời thông báo đến gia đình các nạn nhân để phối hợp lo hậu sự. Sau sự cố, UBND huyện Thanh Thủy hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng; Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Phú Thọ hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng...

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới