TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ bé 11 ngày tuổi bị đâm lên báo Anh

Thứ tư, 12/08/2015 08:56

Vụ bé 11 ngày tuổi bị đâm lên báo Anh. Vụ án bé 11 ngày tuổi bị đâm đang trở thành tâm điểm quan tâm của nhiều người.

Vụ bé 11 ngày tuổi bị đâm đang gây xôn xao dư luận trong nước. Mới đây vụ án bé 11 ngày tuổi bị đâm đã được báo Anh đưa tin.

Vụ bé 11 ngày tuổi bị đâm lên báo Anh.

Bé 11 ngày tuổi bị đâm đang được điều trị viêm phổi tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, thì bất ngờ bị người phụ nữ lạ xông tới đâm vào mặt. Bệnh nhi mới 11 ngày tuổi, nặng 3,5 kg là con của chị Duyên (ngụ huyện Vũng Liêm). Sau khi ra tay tàn ác, người này bỏ trốn liền bị bảo vệ bắt giữ, báo công an.

Bé trai nhanh chóng được sơ cứu và hội chẩn. Thấy bé trong tình trạng khá nặng, có nguy cơ đe dọa đến tính mạng nên bệnh viện này đã chuyển cháu lên TP HCM cấp cứu.

Sau hơn 3 giờ phẫu thuật, ca mổ hoàn tất. Tuy nhiên các bác sĩ cảnh báo rằng bé vẫn trong tình trạng nguy hiểm, có nguy cơ chảy máu vào não hoặc nhiễm trùng.

Tiến sĩ Đào Trung Hiếu, Phó Giám đốc Bệnh viện thành phố Hồ Chí Minh cho biết: "Do vị trí của lưỡi dao nằm ở nơi vùng não nguy hiểm, bé mới sinh 11 ngày tuổi có thể bị tê liệt, suy hô hấp và thậm chí tử vong dù khi con dao đã được lấy ra.

Em bé bị đâm vào hốc mắt trái, qua não phải nhưng nhãn cầu của em bé đã không bị tổn thương. Tuy nhiên, giai đoạn hậu phẫu thuật là vấn đề đáng lo ngại nhất vì nguy cơ chảy máu và nhiễm trùng tái phát trong não".

Chị Duyên cho biết: "Tôi tỉnh dậy và thấy một bóng người đến gần giường của tôi và đứa con trai. Thấy con nhỏ khóc và phát hiện con dao cắm trên khuôn mặt đầy máu. Tôi dã vô cùng hoảng loạn và khóc lóc."

Người phụ nữ lạ mặt bước đầu được xác định tên Nguyễn Thị Vân, 51 tuổi, ở huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Người này không có tên trong hồ sơ bệnh nhân của viện. Người phụ nữ này sau đó đã bị bắt giữ.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới