TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ bé gái 10 tuổi nghi bị 4 thiếu niên hiếp dâm: Giám định pháp y có rách màng trinh

Thứ tư, 18/09/2019 21:49

Liên quan đến vụ một bé gái ở Bình dương tố bị 4 thiếu niên cùng xóm trọ hiếp dâm tập thể, kết quả giám định pháp y do bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương khám đã chẩn đoán nạn nhân có rách màng trinh.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị N.T.H.N. (SN 1991, quê An Giang, hiện tạm trú tại khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) về việc con gái chị là bé L.T.H. (10 tuổi) bị 4 thiếu niên xâm hại tập thể, cơ quan chức năng TX Tân Uyên đã đưa bé H. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để kiểm tra.

Theo Giấy chứng nhận thương tích mà Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cung cấp cho gia đình bé H. vào chiều 17/9, bé được chẩn đoán có vết rách màng trinh.

Tình trạng thương tích lúc vào viện là tiếp xúc tốt, da niêm hồng, không trầy xước, màng trinh phát triển chưa hoàn thiện, xung huyết bờ sắc có vết rách vị trí 5h, âm đạo không huyết. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm soi tươi không tìm thấy tinh trùng trong bệnh phẩm.

Theo mẹ bé gái, lợi dụng việc vợ chồng chị đi làm, các đối tượng đã dụ dỗ nạn nhân qua nhà trọ gần đó để thực hiện hành vi đồi bại.

Trước đó, trong đơn tô cáo của mình, chị N.T.H.N. cho biết, đầu tháng 9 vừa qua, chị phát hiện con gái có biểu hiện lạ như mệt mỏi, sợ hãi và kêu đau vùng âm đạo nên gặng hỏi thì được con cho biết bị 4 thanh niên ở chung dãy trọ gồm: N.H.P. (13 tuổi, quê Cần Thơ), Đ.V.K. (11 tuổi, quê ở tỉnh Kiên Giang), N.V.K (13 tuổi, quê Bạc Liêu) và N.V.T. (10 tuổi, quê An Giang), thay nhau hiếp dâm.

Theo lời kể của bé gái 10 tuổi, khi đang ở nhà chơi một mình thì được các đối tượng trên rủ về phòng xem phim rồi thay nhau cưỡng hiếp. Sau khi gây án, cô bé còn bị đe dọa dùng dao "xử lý" nếu kể lại chuyện này với bất cứ ai. Vụ việc diễn ra nhiều lần khiến nạn nhân hoảng loạn.

Ngay khi tiếp nhận đơn trình báo, Trưởng Công an phường Khánh Bình, TX. Tân Uyên cho biết, đơn vị đã báo cáo công an TX. Tân Uyên. Bé H. đã được đưa đến bệnh viện giám định và đang chờ kết quả.

Công an cũng mời các đối tượng bị tố cáo lên trụ sở để làm việc. Trong quá trình lấy lời khai, nhóm thiếu niên này không thừa nhận hành vi hiếp dâm mà chỉ nhận có hành vi "dùng tay sờ soạng" cơ thể cô bé.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới