TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ bé gái bị 'dì ghẻ' bạo hành dẫn đến tử vong: Bắt khẩn cấp người bố

Thứ sáu, 31/12/2021 10:52

Liên quan tới vụ 'dì ghẻ' bạo hành cháu bé 8 tuổi dẫn tới tử vong, ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp người bố của nạn nhân.

Sáng 31/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP.HCM) do có hành vi đồng phạm giúp sức với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai), trong vụ việc bạo hành đến chết cháu bé 8 tuổi gây chấn động thời gian gần đây.

Lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái đã được VKSND quận Bình Thạnh phê chuẩn vào khuya hôm qua. Trước đó, sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Bình Thạnh đã bắt khẩn cấp bà Trang về tội "Hành hạ người khác".

Ngày 29/12, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng gồm Công an quận Bình Thạnh, Công an TP.HCM, Viện KSND quận Bình Thạnh, Viện KSND TP.HCM và các cơ quan quản lý trẻ em yêu cầu làm rõ vai trò, trách nhiệm của ông Nguyễn Trung Kim Thái trong vụ việc con gái của ông này bị bạo hành tử vong.

"Hành động bạo hành của bà Trang đối với cháu A. kéo dài, ông Nguyễn Trung Kim Thái, là người từng đưa cháu đi khâu vết thương trước đó, không thể không biết. Do vậy, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM sẽ kiến nghị bắt ông Thái để tránh người lọt tội", luật sư Trần Thị Ngọc Nữ chia sẻ sau khi gửi đơn kiến nghị bắt bố nạn nhân.

Theo luật sư Nữ, với sự việc kéo dài như vậy và chính ông Thái còn chở cháu A. đi khâu vết thương thì ông Thái không thể nào không biết sự việc. Do đó, Hội sẽ kiến nghị bắt ông Thái để tránh sót người lọt tội.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới