TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ bé trai 7 tuổi bị đàn chó 10 con lao vào cắn xé đến tử vong: Công an vào cuộc

Thứ năm, 04/04/2019 12:16

Liên quan đến vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó 10 con cắn tử vong, ngày 4/4 Chủ tịch UBND huyện Kim Động (tỉnh Hưng Yên) cho biết, ngay khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã giao công an huyện xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc trên.

Vào chiều tối 3/4, trong lúc đang chơi ở khu vực sân vận động Kim Động cũ (tỉnh Hưng Yên), bé trai 7 tuổi bất ngờ bị đàn chó 10 con lao ra cắn xé đến nguy kịch, sau đó tử vong tại bệnh viện.

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hưng Yên, cháu bé nhập viện trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn. Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại; gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tuy nhiên, cháu bé không qua khỏi do chết não.

Ngày 4/4, ông Nguyễn Văn Học, Chủ tịch UBND huyện Kim Động (tỉnh Hưng Yên) cho biết, ngay khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã giao công an huyện xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc trên. Trong ngày 4/4, công an huyện sẽ có báo cáo chi tiết vụ việc này.

Theo ông Học, sau khi được nghe báo cáo sơ bộ lại tình hình của từ các cán bộ địa phương tại nơi xảy ra sự việc, thì gia đình bé trai quê ở huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh). Gia đình cháu bé đã về thị trấn Lương Bằng (Kim Động) để sinh sống và làm ăn từ năm 2007.

"Vào tối qua cháu bé đã vui đùa với 6 con chó ta (của chủ nhà cho bố mẹ cháu bé thuê trọ) thì bị cắn. Cháu bé ngay khi đó đã được mọi người đưa đi cấp cứu và chuyển lên bệnh viện Việt Đức nhưng không qua khỏi, ông Học chia sẻ và cho biết hiện đơn vị đang cử các anh em cán bộ để hôm nay về quê để chia buồn với gia đình cháu bé.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới