TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ 'bùng' 150 mâm cỗ ở Điện Biên: 'Cô dâu ma' đã đến xin lỗi, hứa đền bù nhưng vẫn không tiết lộ động cơ

Thứ năm, 17/12/2020 10:28

Dù đã thành khẩn, hối lỗi và xin lỗi gia đình chủ nhà hàng, nhưng khi được hỏi động cơ, mục đích làm việc đó, cô dâu 'bùng' 150 mâm cỗ ở Điện Biên chỉ im lặng, không thanh minh điều gì.

Ngày 16/12, anh Vũ Thế Long - chủ nhà hàng Tâm Phúc (Điện Biên) cho biết, gia đình cô gái Cà Thị Út (bố mẹ và anh chị của Út) đã xuống gặp gia đình anh để nói chuyện, hứa sẽ đền bù thiệt hại cho gia đình sau vụ 'bỏ bom' 150 mâm cỗ cưới.

Theo anh Long, hôm gặp mặt, mẹ của Út đã gửi lời xin lỗi gia đình, xin phép có thời gian để thu xếp tiền, hứa đến ngày 30/12 sẽ đến để trả hết số nợ.

Dù Út đã thành khẩn, hối lỗi và xin lỗi gia đình chủ nhà hàng, nhưng khi được hỏi động cơ, mục đích làm việc đó, Út chỉ im lặng, không thanh minh điều gì. Út chỉ nói: 'Em xin lỗi, em sai rồi, em bảo nhà em thu xếp tiền để trả cho anh chị'.

Trước đó, ngày 10/11, Công an TP.Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết, đơn vị không khởi tố vụ án cũng như xử phạt hành chính Cà Thị Út (SN 1996, ở xã Pá Khoang, TP.Điện Biên) về việc “bùng” 150 mâm cỗ cưới và 156kg gà sống, 40kg giò, 180 hộp mía.

Theo lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ, đơn vị đã làm đúng theo quy trình tố giác tội phạm của anh Vũ Thế Long (chủ nhà hàng).

Lý giải việc không khởi tố, Đại tá Tráng A Tủa, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nói, vụ việc không có dấu hiệu hình sự, chỉ là giao dịch dân sự nên để 2 bên tự giải quyết với nhau. Nếu không đi đến thỏa thuận, nhà hàng Tâm Phúc có thể kiện Út ra tòa.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới