TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ cháy 4 xưởng ở Hà Nội khiến 8 người thiệt mạng: Xót xa cảnh 3 thi thể mẹ con nằm ôm nhau

Thứ sáu, 12/04/2019 11:37

Liên quan đến vụ cháy lớn xảy ra tại khu nhà xưởng thuộc phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) làm 8 người tử vong và mất tích, theo báo cáo của Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân là mẹ con trong vụ hoả hoạn.

Theo thông tin mới nhất về vụ cháy xảy ra tại ngõ 1 Đại Linh (Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội), lúc 10h24 phút, tổng cộng đã có 6 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Theo báo cáo của Công an quận Nam Từ Liêm, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân là mẹ con trong vụ cháy.

Danh tính 8 người có mặt tại xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của công ty Môi trường 79 lúc xảy ra hỏa hoạn gồm: Lương Quốc Dân (sinh năm 1984, công nhân của công ty, Lương Văn Việt (sinh năm 1986, công nhân của công ty), Trần Thị Lan (sinh năm 1990, vợ của Lương Văn Việt), Lương Công Minh (sinh năm 2014, con của anh Việt), Lương Anh Tuấn (sinh năm 2018, con của anh Việt), Lương Quốc Tuấn (sinh năm 1985), Trần Văn Hải (khoảng 20 tuổi công nhân của công ty) và Lê Văn Hải (khoảng 22 tuổi, công nhân của công ty).

Lúc 9h40, 2 thi thể được lực lượng chức năng đưa ra ngoài. Một thi thể được tìm thấy tử vong trong tư thế ngồi. Ảnh: TTT

Ngoài 3 mẹ con chị L., thì danh tính 2 người còn lại được xác định là anh Lương Quốc D. (SN 1984, công nhân công ty môi trường 79) và anh Lương Văn V. (SN 1986, chồng chị Trần Thị L.).

Hiện tại lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Đại diện UBND quận Nam Từ Liêm cho hay, hiện thi thể của các nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện 198 để tiến hành nhận diện. Trong trường hợp các nạn nhân không nhận diện được sẽ tiến hành kiểm tra ADN để xác định.

Nói về trường hợp 3 mẹ con cùng thiệt mạng trong vụ cháy, ông Vũ Văn Cần, quản lý xưởng cho biết, chị L. quê ở Phú Thọ và trước làm nấu ăn cho công nhân trong xưởng, còn chồng làm công nhân tại đây. Gia đình có một con 5 tuổi và mới sinh thêm con nhỏ năm 2018.

"Chồng chị L. làm công nhân tại xưởng còn chị L. một năm trước nghỉ về quê sinh cháu. Đến hôm qua, ba mẹ con chị L. mới đưa nhau xuống đây để khám bệnh cho cháu nhỏ và nằm ôm nhau ngủ ở gần cửa.

Khi vụ cháy xảy ra, cả 3 mẹ con không kịp thoát ra nên tử vong ở ngay chỗ cửa. Lúc tử vong vẫn đang ôm nhau và hiện đã được đưa về bệnh viện", ông Cần thông tin.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới