TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ cháy ô tô ở Quảng Nam: 2 nạn nhân thiệt mạng là vợ chồng

Thứ sáu, 07/02/2020 08:05

Liên quan đến vụ xe ô tô 7 chỗ bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn khiến 2 người tử vong, chiều tối 6/2, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã xác minh được danh tính 2 nạn nhân là cặp vợ chồng ở Gia Lai.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, 2 nạn nhân tử vong là Dương Thị Ph. (SN 1988) và Trần Đức M. (SN 1977, cùng trú thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê). Người thân cũng đã có mặt để làm thủ tục đưa thi thể 2 nạn nhân về an táng.

2 nạn nhân tử vong đã được gia đình đưa về lo hậu sự. Ảnh: NLĐ

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vật liệu gây cháy là gì mà gây cháy dữ dội như vậy, trước khi cháy lại có tiếng nổ lớn phát ra. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân là một cặp vợ chồng, làm việc ở tỉnh Gia Lai nhưng quê ở phía Bắc. Có thể họ về quê ăn Tết, trên đường trở lại Gia Lai thì gặp nạn.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ xe.

Như đã đưa tin, khoảng gần 7 giờ sáng cùng ngày, ô tô 7 chỗ hiệu Mitsubishi Xpanded, mang BSK 81A-192.15, lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, theo hướng Đà Nẵng - Kon Tum.

Khi đến đoạn qua xã Cà Dy (huyện Nam Giang), thì chiếc xe này bất ngờ phát nổ dẫn tới hoả hoạn. Nhận tin báo, Công an huyện Nam Giang và Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam, đã lập tức điều động lực lượng tiếp cận hiện trường để cứu nạn cứu hộ.

Do khu vực xảy ra vụ cháy thuộc địa bàn vùng cao, không có các phương tiện chữa cháy nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Khi lực lượng chức năng nhận tin báo đến hiện trường thì chiếc xe bị cháy gần như trơ khung. 2 người ngồi trong xe đã không thể thoát được ra ngoài nên đã tử vong.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới