TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ cháy quán bar X5 khiến 3 nữ dancer trẻ thiệt mạng: Xót xa lời tiễn biệt gửi đến những cô gái 10X

Thứ ba, 03/11/2020 15:58

Sau khi thông tin về 3 cô gái trẻ tử vong trong vụ hoả hoạn ở quán bar X5 được chia sẻ trên mạng xã hội, bạn bè khắp nơi đã gửi lời chia buồn xót xa đến các nạn nhân xấu số.

Như tin đã đưa, vào khoảng 23h30 phút 2/11, tại quán bar X5 tại khu 3 thị trấn Vĩnh Tường (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) đã xảy ra vụ cháy lớn khiến 3 người tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, bên trong quán bar có nhiều đồ đạc dễ cháy nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn, phải đến rạng sáng 3/11, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

Tuy nhiên, khi tiếp cận và đưa 3 cô gái trong quán bar ra ngoài thì các nạn nhân đã tử vong do ngạt khói.

Theo nhận định tại hiện trường và lời khai ban đầu của những người liên quan, thời điểm xảy ra sự việc những người trong quán bar trên tổ chức tiệc sinh nhật quán 1 năm.

Các em ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ khiến nhiều người thương xót.

Trong khi đốt pháo điện, tia lửa bắn lên bắt vào bóng bay lơ lửng sát trần nhà gây cháy. 3 cô gái đã chạy xuống thoát ra ngoài nhưng do còn một số đồ đạc và tư trang cá nhân trên tầng 2 của quán nên đã quay lại để lấy.

Lúc này, sức nóng và khói tỏa ra từ đám cháy khiến họ không trở ra được nên trốn vào nhà vệ sinh chốt cửa lại ẩn nấp dẫn đến tử vong vì ngạt khói.

Danh tính 3 nạn nhân thiệt mạng là Lê Thanh T. (SN 2001, trú tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội); Phan Thu P. (SN 2002, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội); Trần Ánh N. (SN 2002, trú tại tỉnh Lào Cai). Trong đó 2 em P. và N. mới tốt nghiệp THPT.

Sau khi thông tin về 3 cô gái trẻ tử vong trong quán bar được chia sẻ trên mạng xã hội, bạn bè khắp nơi đã gửi lời chia buồn xót xa đến các nạn nhân xấu số: 'An nghỉ nhé'; 'Ngủ 1 giấc ngủ yên bình, dù ở đâu hay tiếp tục ước mơ và đam mê của mình em'; 'Thương bạn, mong các bạn yên nghỉ nhé'

Cáo phó của 3 nạn nhân trẻ không chỉ là nỗi đau xót xa cho cả gia đình, bạn bè, nhà trường mà còn cả những người không quen biết.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới