TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ chồng hờ lột đồ đánh đập vợ dã man ở Hải Phòng: Chuyển hồ sơ lên công an quận

Thứ ba, 15/10/2019 10:37

Liên quan đến clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông đánh người phụ nữ dã man tại nhà trước mặt giúp việc và con nhỏ tại Hải Phòng, đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện cho biết, hiện vụ việc đang được công an phường đã thụ lý và gửi toàn bộ hồ sơ lên Công an quận Ngô Quyền.

Tối 14/10, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tiếp đạp, đánh người phụ nữ dã man tại phòng ngủ khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ thậm chí còn bị lột đồ và bị người đàn ông cao to túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà rồi liên tiếp buông lời xúc phạm và đòi mật khẩu điện thoại.

Nguyên nhân ban đầu, có thể người phụ nữ này yêu một người đàn ông khác nên chồng “hờ” mới đến đánh ghen và có những hành động trên.

Sau khi có được mật khẩu, người đàn ông này còn tát, đá, đạp thẳng vào người phụ nữ nhiều lần và đập phá đồ đạc trong phòng nghi do ghen tuông. Mặc cho người phụ nữ gọi người tới cứu và van nài "cho em ngồi dậy lần sau em không dám nữa" nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, dùng chân giẫm đạp lên đầu người phụ nữ.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi vũ phu của người đàn ông. Nhiều người cho rằng, dù người phụ nữ có phạm phải sai lầm gì cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Nếu hết tình cảm thì có thể chia tay hoặc cần thiết có thể nhờ pháp luật can thiệp.

Liên quan đến đoạn clip trên, sáng 15/10, đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện (Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, Công an phường Lương Khánh Thiện đã tiếp nhận báo cáo vụ việc từ gia đình nạn nhân.

Theo đó, sự việc xảy vào ngày 12/10. Nạn nhân là chị M.T.D. (26 tuổi, chủ một tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) và người hành hung là chồng (chưa đăng ký kết hôn) tên H.Đ.T. Cả 2 người chung sống với nhau như vợ chồng và đã có một đứa con.

Do bị thương nặng, gia đình đã đưa chị này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cùng ngày và hiện đã được chuyển lên tuyến trên điều trị. Gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo Công an quận Ngô Quyền vào cuộc điều tra. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân do người chồng ghen tuông.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới