TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ cô gái sát hại bạn trai trong đêm Valentine: Gia đình nói nghi phạm bị tâm thần

Thứ hai, 17/02/2020 11:49

Liên quan vụ án mạng xảy ra đêm Valentine tại xã Bình Phú, theo gia đình của nghi phạm Nguyễn Thị Thanh Huyền, gia đình từng đưa đối tượng này đến bệnh viện tâm thần để điều trị. Tuy nhiên, sau khi tự thú, cô gái này không có biểu hiện nào bất thường.

Chiều ngày 16/2, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1993, trú xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là anh Võ Minh Mót (SN 1990, trú xã Bình Phú, huyện Bình Sơn), bị Huyền sát hại đêm Valentine (14/2) vừa qua.

Hiện trường nơi Huyền sát hại bạn trai.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Huyền khai nhận đã sát hại bạn trai là do ghen tuông. Theo lời khai ban đầu của Huyền, nguyên nhân dẫn đến hành vi giết người là do khi đi chơi Valentine, anh Mót trò chuyện và nói rằng có người tình khác nên Huyền đã ghen tuông và dùng dao đâm chết người yêu.

Nghi phạm Huyền khai sát hại người yêu do ghen tuông.

Tuy nhiên, một số nhân chứng cho rằng, việc Huyền khai sát hại anh Mót khi ngồi tâm sự đêm 14/2 là không đúng sự thật. Bởi thời điểm đó, anh Mót đã xỉn và đi ngủ. Huyền ngồi uống rượu cùng với bố anh Mót.

Theo bố anh Mót cho biết, tối 14/2, Huyền không có biểu hiện ghen tuông gì và con trai ông thời điểm đó rất vui vẻ. Cũng theo người thân nạn nhân, trước đó 3 ngày, anh Mót đã hỏi người thân vay 2 triệu đồng và lấy thêm của người thân khác 2,5 triệu đồng để đi chơi cùng Huyền. Người thân cũng cho biết, nhiều lần Huyền đã mượn tiền anh Mót khiến anh Mót không vui và nói tiền còn để nuôi cha.

Trong khi đó, mẹ của nghi phạm cho biết, 5 năm trước, Huyền từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ vì người chồng nghiện rượu. Cô về nhà mẹ ruột rồi sinh con, trở thành mẹ đơn thân. Sau khi sinh con đầu lòng, con gái bà lầm lì, ít nói, hờn giận vô cớ. Những lúc lên cơn bệnh, Huyền xé rách quần áo và xưng mày tao với cha mẹ. Nhiều lần gia đình chở con gái đến Bệnh viện Tâm thần Quảng Ngãi khám nhưng bác sĩ chỉ cho thuốc về nhà uống điều trị.

Vậy nhưng, sau khi nghi phạm này đầu thú, cơ quan công không phát hiện Huyền có biểu hiệu bất thường về thần kinh. Lãnh đạo xã Bình Phú xác nhận Huyền từng trải qua hôn nhân tan vỡ, và gần đây cô cùng nạn nhân có qua lại yêu đương dù gặp nhiều cấm cản từ phía gia đình.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới