TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ cô gái trẻ đẹp bị sát hại dã man: Nạn nhân và nghi can sống như vợ chồng, thường xuyên cãi nhau

Thứ ba, 18/06/2019 15:46

Liên quan đến vụ án cô gái xinh đẹp 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ, ngày 18/6 công an quận Hoàng Mai, Hà Nội vẫn đang tiến hành lấy lời khai của nghi phạm để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Như tin đã đưa, vụ án mạng xảy ra vào chiều 17/6, tại số 31 ngõ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Thời điểm gặp nạn, cô gái đang tạm trú tại đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

Nghi phạm Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) và bạn gái.

Theo lời chủ nhà trọ cho biết, nạn nhân Tr. thuê phòng cùng mẹ cách đây khoảng 5 tháng. Tuy nhiên, 2 mẹ con ở 2 phòng khác nhau.

Mẹ của Tr. vào buổi tối đi bán xôi, bánh bao ngoài khu vực hồ Đền Lừ. Còn cô gái thì chủ nhà cho biết cũng ít khi tiếp xúc, chỉ biết cô gái này mới đi nước ngoài về và chuẩn bị đi tiếp thì xảy ra vụ án đau lòng.

Nạn nhân từng chia sẻ công việc của mình trên trang facebook cá nhân là DJ, ngoài ra cô còn làm nghề phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo công an, qua lời kể của các nhân chứng được biết, Tr. thường đi cùng một nam thanh niên. Lúc cô gái tử vong, nam thanh niên này đã bỏ đi. Thu thập thêm thông tin, Công an quận Hoàng Mai xác định thanh niên này là Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai).

Mẹ nạn nhân thông báo về sự ra đi quá đột ngột của con gái.

Sau khi giết bạn gái, Cường đã bỏ lên khu vực gần biên giới. Chiều 17/6, Cường đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái. Cùng ngày, cảnh sát đã di lý nghi can Cường về Hà Nội để tiến hành lấy lời khai.

Theo một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai, thời gian gần đây, Tr. đi Singapore về thì không còn tình cảm với Cường nữa. Có thể thanh niên này níu kéo tình cảm nhưng không được nên đã gây án.

Một người dân sinh sống tại đây, nạn nhân Tr. cùng bạn trai sinh sống như vợ chồng từ khi chuyển về ở trọ trong ngõ. Sống chung nhưng cả hai thường xuyên cãi nhau, có khi còn đánh nhau khiến mọi người phải can ngăn.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới