TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh: Cả 2 có quan hệ yêu đương, không có chuyện chồng dựng chuyện vu khống

Thứ ba, 19/03/2019 20:52

Chiều 19/3, Ban Tuyên giáo tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi họp báo thông tin về kết luận vụ cô giáo dạy tại Trường PTTH Nguyễn Huệ, thị xã La Gi (Bình Thuận).

Liên quan đến cô giáo P.T.V.H. ở thị xã La Gi (Bình Thuận) bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10, chiều 19-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức họp báo cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí.

Tại buổi họp báo, ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Bình Thuận cho biết, ngày 7/3, ông L.T.T. gửi đơn tố cáo vợ là cô giáo H. có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10, chưa đủ 16 tuổi. Sau đó, có hơn 50 tờ báo, trang mạng đưa tin về vụ việc, gây xôn xao dư luận. Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo làm rõ vụ việc.

Ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Bình Thuận thông tin vụ việc. Ảnh: Zing.vn

Ông Hồ Trung Phước cho hay kết luận ban đầu của cơ quan chức năng khẳng định cô giáo H. và nam sinh lớp 10 có quan hệ tình cảm yêu đương. 2 người đã lập các tài khoản Zalo, Facebook để nhắn tin cho nhau.

Cơ quan chức năng cũng khẳng định cô giáo và nam sinh có vào phòng số 7 của nhà nghỉ Rừng Vàng. Tuy nhiên, không có cơ sở về việc 2 cô trò quan hệ tình dục. Việc cô giáo H. cho rằng chồng dàn dựng quay clip vào nhà nghỉ là không có cơ sở.

Trưởng ban Tuyên giáo Bình Thuận cho rằng việc cô giáo H. và nam sinh có quan hệ yêu đơn là sai, vi phạm đạo đức nhà giáo. Dù "có yêu đương" nhưng cơ quan điều tra không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục giữa cô giáo và nam sinh và phần tiếp theo "ngành giáo dục sẽ xử lý".

Trả lời tại buổi họp báo, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận, cho hay Sở đã chỉ đạo hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ việc giảng dạy môn Toán đối với cô giáo H. Tuy nhiên, cô giáo H. vẫn đi làm bình thường với công tác giám thị.

Theo bà Hoàn, lý do việc đình chỉ công tác giảng dạy để ổn định tư tưởng nhà trường, phụ huynh học sinh. Ngoài ra, để cô giáo H. ổn định tư tưởng làm việc với cơ quan chức năng.

Về việc xử lý vi phạm đối với cô giáo H., Phó giám đốc Sở GD&ĐT cho biết cho haycơ quan sẽ tùy mức độ xử lý. Nếu vi phạm đạo đức nhà giáo, Sở sẽ chuyển nơi công tác đối với cô giáo để ổn định việc giảng dạy tại trường.

Trước đó, ngày 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút quay cảnh người chồng bắt quả tang một phụ nữ đang ở trong phòng nghỉ với một thiếu niên.

Theo lời người quay clip, nhân vật chính trong clip là cô giáo H., giáo viên dạy Toán Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận và người quay là người chồng của cô.

Trong clip, chồng cô H. đã tiếp cận phòng nghỉ, chứng kiến vợ mình và nam học sinh đang cùng ở trong một phòng trọ khá hẹp và chỉ duy nhất có một giường đôi.

Trên giường của phòng trọ có chiếc áo ngực, trên bàn có một bao cao su chưa sử dụng và 2 chiếc điện thoại. Trong phòng còn có chiếc xe máy, biển số 86 AH024.19.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới