TIN TỨC » Tin trong ngày

Vũ công xinh đẹp 22 tuổi bị bạn trai sát hại vì muốn chia tay

Thứ tư, 01/09/2021 15:49

Đòi chia tay vì không chịu được sự kiểm soát quá mức của người yêu, nữ vũ công xinh đẹp Maddie Durdant-Hollamby đã bị bạn trai xuống tay sát hại.

Theo The Sun, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể của Maddie Durdant - Hollamby, 22 tuổi và Ben Green, 41 tuổi, tại một ngôi nhà ở Kettering, Northamptonshire, Anh vào cuối tuần vừa qua. Cảnh sát cho biết, bước đầu xác định Maddie đã bị bạn trai sát hại, sau khi gây án, anh ta cũng đã tự sát.

Maddie Durdant - Hollamby (ảnh trên) và bạn trai Ben Green.

Thông tin cho biết, Maddie Durdant - Hollamby là một vũ công xinh đẹp và nổi tiếng. Cô và Ben Green đang hẹn hò với nhau. Cả hai được cho là đã bắt đầu mối quan hệ sau khi gặp nhau tại Alumasc Water Management Solutions.

Cha mẹ của Maddie cho biết họ không hề muốn con gái mình hẹn hò với người đàn ông gần bằng tuổi mình và luôn lo lắng về tương lai khi cả hai đến với nhau. Dù nhiều lần can ngăn con gái, nhưng Maddie vẫn quyết hẹn hò cùng bạn trai hơn mình gần 20 tuổi.

Rachel, 47 tuổi - mẹ của Maddie vô cùng đau khổ khi biết tin con gái bị sát hại. Cô chia sẻ, con gái thường phàn nàn và lo lắng trước việc kiểm soát quá mức của bạn trai: “Con gái nói với chúng tôi rằng bản thân không hài lòng với sự kiểm soát quá mức của Ben và đã nói về việc muốn chấm dứt mối quan hệ".

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày sau đó thì không liên lạc được với con gái, cảm thấy có chuyện chẳng lành nên cha mẹ của Maddie đã báo cảnh sát.

Những người hàng xóm ở gần nhà nơi xảy ra án mạng cho biết, trước khi hẹn hò với Maddie, Green từng có một "chuỗi bạn gái trẻ" tuổi từ 22 đến 30. Các cô gái này chỉ hẹn hò với Green được vài tháng thì lại chia tay.

Cảnh sát cho biết cái chết của Maddie là một vụ giết người, không có vụ bắt giữ nào được thực hiện và họ không tìm kiếm bất kỳ ai khác có liên quan đến vụ án. Đồng thời qua điều tra cũng cho thấy không có tiền sử lạm dụng hay bạo lực. Bạn bè của cặp đôi nói rằng họ đã rất hạnh phúc bên nhau, Green rất yêu bạn gái và anh thường hay ghen quá mức.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới