TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm: Trích xuất camera phát hiện điều bất thường

Thứ sáu, 24/05/2019 11:40

Liên quan đến vụ việc kỹ thuật viên chụp X-quang tại Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La bị tố hiếp dâm bệnh nhân 13 tuổi trong khi chụp X quang phổi, gia đình nạn nhân cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy mẫu nghi là tinh trùng tại phòng rửa phim.

Chiều ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Nhai cho biết đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp với Mùa A Ch. (SN 1991, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) vì đã có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Phòng chụp X quang nơi bé gái 13 tuổi nghi bị KTV hiếp dâm.

Mùa A Ch. là KTV chẩn đoán hình ảnh chụp X-quang của bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai được cho là hiếp dâm cháu bé 13 buổi, trú tại bản Khoang, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai (Sơn La), sau khi Mùa A Ch. chẩn đoán hình ảnh chụp X-quang phổi cho em. Bệnh nhân này sau đó đã báo với người nhà.

Theo lãnh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai cho biết, qua trích xuất camera ngoài phòng chụp X quang cho thấy, tổng thời gian từ khi cháu bé vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút. Trong khi, bình thường một cuộc chụp X quang phổi chỉ mất từ 5 đến 6 phút.

Vụ việc xảy ra vào chiều 21/5, tại Khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện. Theo lời nạn nhân, khi nằm xuống bàn chụp thì KTV này sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của mình. Ít phút sau, cháu được kỹ thuật viên bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Trong phòng rửa phim rất tối và kỹ thuật viên này đã bảo cháu cởi quần dài, sau đó hắn tự cởi quần lót và thực hiện hành vi hiếp dâm. Do quá sợ hãi và trong bóng tối cháu bé đã không dám phản ứng gì.

Sau khi thoát được ra ngoài, nữ bệnh nhi đã báo với người nhà về việc bị C. hiếp dâm. Nhận được đơn tố giác của gia đình, ngay trong chiều tối 21/5, lực lượng chức năng cùng đại diện gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu.

Trong quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng chụp X quang, hiện trường xảy ra vụ tố hiếp dâm cháu bé. Qua khám nghiệm hiện trường, tại đây công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới