TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ mạt sát nhân viên hàng không: Nữ đại úy phủ nhận việc đe dọa rồi xin lỗi người đăng clip

Thứ bảy, 24/08/2019 19:02

Theo đại úy Hiền, thông tin người đăng clip nữ hành khách chửi bới nhân viên hàng không mặt đất, gây náo loạn ở sân bay Tân Sơn Nhất đã nhận được lời xin lỗi từ phía bà là hoàn toàn không chính xác.

Liên quan đên vụ đại úy Lê Thị Hiền (SN 1983, quê quán Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá), hiện là cán bộ của Đội CSGT trật tự, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) có thái độ hung hãn, chửi bới, xúc phạm nhân viên hàng không và nhân viên an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao dư luận, khuya 22/8, người dùng có tên Đ.T.T., người đã đăng tải loạt clip trên mạng xã hội cho rằng nữ hành khách "đã xin lỗi".

Cụ thể, chị Đ.T.T. viết: "Chào mọi người.

Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống, cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình .

Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại.

Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây.

Mặt khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cdm đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn".

Chân dung nữ nhân viên hàng không trng clip. Ảnh: Đ.T.T

Được biết, cũng chính người này trước đó đã đăng tải dòng trạng thái cho biết sau khi mình đăng clip đã bị nữ công an đe dọa, tìm địa chỉ nhà và số điện thoại.

Tuy nhiên, trao đổi với báo giới, đại uý Lê Thị Hiền phủ nhận hoàn toàn các thông tin trên. Bà Hiền thừa nhận là người trong clip, vì thái độ của nhân viên không đúng, chửi bới và thách thức bà nên bà đã "nổi khùng" và có những lời nói không đúng trong lúc nóng giận.

Nữ đại uý công an quận khẳng định bà không biết người đăng tải clip là ai. "Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này", bà Hiền khẳng định.

Trong một diễn biến liên quan, sáng nay (24/8), Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định số 1929 cấm bay 12 tháng đối với nữ cán bộ công an mạt sát nhân viên hàng không.

Theo đó, nữ hành khách Lê Thị Hiền sẽ bị cấm bay 1 năm tính từ ngày 27/8/2019 đến hết ngày 26/8/2020.

Sau thời hạn cấm bay, nếu như có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, bà Hiền phải chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc 12 tháng tiếp theo tính từ ngày 27/8/2020 đến hết ngày 26/8/2021.

Theo đó, các hãng hàng không tại Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên những chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam không được vận chuyển bà Hiền theo thời hạn nêu trên.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới