TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ mẹ trẻ xăm trổ, xách con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay: Công an Bắc Ninh vào cuộc

Thứ tư, 12/06/2019 22:03

Liên quan đến hình ảnh người mẹ trẻ túm áo xách con nhỏ vài tháng tuổi treo lủng lẳng trên tay được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ. Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đã chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh làm rõ.

Chiều ngày 12/6, ông Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đang tiến hành chỉ đạo điều tra làm rõ nghi vấn về hình ảnh người mẹ trẻ được xem là bạo hành chính trẻ em khi túm áo xách con nhỏ lủng lẳng trên tay.

Hình ảnh đang khiến dư luận phẫn nộ.

Trước đó tối ngày 11/6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh người phụ nữ trẻ mặc bộ đồ ngủ lộ cánh tay xăm trổ, túm áo xách con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay. Vẻ mặt người mẹ trẻ nhìn dữ tợn, có vẻ như đang tranh cãi với ai đó.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phẫn nộ là hình ảnh em bé nhỏ xíu, vẫn đang đóng bỉm có lẽ mới chỉ được vài tháng tuổi đang bị mẹ cầm lủng lẳng trên tay như một con búp bê.

Theo người đăng tải thông tin cho biết, người phụ nữ này là mẹ cháu bé (SN 2000, hiện đang sinh sống tại làng Giang Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh).

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh này đã tạo ra làn sóng phẫn nộ tột độ. Ngay cả những người chưa từng làm mẹ cũng cảm thấy đau lòng khi nhìn em nhỏ bị bạo hành cả thể chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, nhiều người ra vẻ cảm thông khi cho rằng có thể bà mẹ này bị trầm cảm sau sinh hoặc mắc bệnh thần kinh dẫn đến không kiểm soát hành vi chứ chắc chắn không có bà mẹ nào lại ác với con mình như thế. Ngay cả hổ dữ còn không ăn thịt con mà.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới