TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ Mercedes cháy trơ khung khiến 1 người tử vong: Xe vừa mua được mấy ngày, người cầm lái là phụ nữ

Thứ tư, 20/11/2019 11:03

Sáng 20/11, Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy khám nghiệm hiện trường vụ xe Mercedes gây tai nạn khiến 1 phụ nữ bị cuốn vào gầm xe ô tô đang bốc cháy, tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 phút cùng ngày, tại ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ (thuộc địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô nhãn hiệu Mercedes GLC2 và một ô tô khác.

Tiếp đó, xe ô tô nhãn hiệu Mercedes GLC bất ngờ tông và cuốn 1 xe đạp, 1 xe máy vào gầm ô tô, bốc cháy. Hậu quả, chiếc 'xế hộp' tiền tỷ bị cháy rụi, 1 phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn dẫn đến cháy xe.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên, lực lượng CSGT số 7 có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Công an quận Cầu Giấy xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau khi cuốn một xe máy vào gầm, ôtô Mercedes GLC2 phát ra tiếng nổ lớn rồi bốc cháy. Khói đen bốc cao hàng chục mét. Vụ việc xảy ra vào khung giờ cao điểm buổi sáng khiến giao thông trên trục đường huyết mạch Lê Văn Lương - Láng Hạ ùn tắc cục bộ.

Chiếc xế hộp cùng xe máy bị cháy rụi sau tai nạn. Ảnh: Nam Nguyễn

Theo vị chỉ huy Công an phường Trung Hòa cho biết, sau khi xác minh, đơn vị xác định người điều khiến ôtô Mercedes GLC là một phụ nữ. Người này đang phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc. Được biết, chiếc Mercedes GLC 250 mới được mua vài ngày và đứng tên một người đàn ông. Chiếc xe gây tai nạn khi vợ người này điều khiển. Hiện chủ xe đã có mặt tại trụ sở cảnh sát.

Về thông tin cho rằng ôtô vượt đèn đỏ dẫn đến tai nạn, công an sở tại cho biết đang trích xuất camera để làm rõ việc này.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới