TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ Mercedes đâm xuống sông Hồng: Xe đi rất bất thường

Thứ ba, 06/11/2018 10:35

Theo nhân chứng, chiếc xe Mercedes đã di chuyển với tốc độ bất thường trước khi húc đổ lan can và lao xuống sông Hồng.

Như đã đưa tin, vào lúc 19h30 ngày 3/11 chiếc xe Mercedes GLC300 mang BKS 30E-86836 bất ngờ đâm hỏng lan can cầu Chương Dương lao xuống sông Hồng. Sau khi công tác cứu hộ được hoàn tất, đã xác định được 2 nạn nhân tử vong. Theo đó, nạn nhân trên ghế lái được xác định là chị Bùi Kim Chi (trú tại Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội), nạn nhân ngồi ghế sau là chị Nguyễn Thị Thu Hương (trú tại phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Hiện có một số thông tin nghi ngờ có nạn nhân thứ 3.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương là chủ của chiếc xe Mercedes gặp nạn, trong khi đó, lái xe Bùi Kim Chi còn khá trẻ, mới 21 tuổi. Theo một số nhân chứng, chiếc xe đã di chuyển rất bất thường trước khi tông hỏng lan can cầu Chương Dương.

Một tài xế di chuyển lên cầu Chương Dương cùng với chiếc Mercedes GLC300 gặp nạn chia sẻ: “Chiếc Mercedes đã 2 lần tăng giảm tốc độ bất thường khi lên cầu. Lúc đó tôi đang đi vào làn trong (dành riêng cho ô tô) thì thấy chiếc Mercedes tăng tốc độ từ bên phải, định vượt lên khiến tôi dẫm phanh phản xạ lại. Sau đó, tôi cho dừng xe để nhường họ lên trước. Tuy nhiên, lúc này chiếc Mercedes đã gần như nhập làn ô tô, bất ngờ bẻ lái nhập làn ngoài (tức làn hỗn hợp).”

Nếu như chiếc Mercedes GLC300 nhập làn ô tô thì khả năng xảy ra tai nạn là khá khó bởi ở đây lan can rất chắc và độ rộng làm đường cũng không đủ để chiếc xe có thể băng qua lan can mà rơi xuống sông Hồng.

"Chiếc xe sau đó di chuyển ở làn ngoài, lúc đầu đi khá chậm vì phương tiện nhiều, sau đó đột ngột tăng tốc rồi dừng khựng lại. Họ lập lại điều đó 1 lần nữa. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, họ đã tăng tốc rất nhanh trong 1-2 giây.” – Nhân chứng nói.

Hiện, cơ quan Công An đang phối hợp với đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn.

Thanh Hòa (TH Giadinh.net.vn/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới