TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ nam thanh niên cuồng sát 2 nữ sinh rồi tự tử: Sinh viên thuê trọ vội vã chuyển nhà, không dám ngủ lại qua đêm

Thứ ba, 17/09/2019 16:13

Theo ghi nhận, căn nhà xảy ra vụ nam thanh niên đâm tử vong 2 nữ sinh tử vong được cho thuê như kiểu ký túc xá nên dù có 5 tầng nhưng có đến vài chục người ở. Tuy nhiên, ngay buổi chiều sau khi vụ án kinh hoàng xảy ra, các sinh viên lần lượt chuyển ra khỏi nhà.

Video: ANTĐ

Liên quan đến vụ nam thanh niên đâm tử vong 2 nữ sinh tử vong trong phòng trọ rồi nhảy từ tầng 5 tự tử, ngày 16/9, Công an quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội điều tra nguyên nhân vụ việc

Nghi can gây ra vụ án mạng tên là Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên), hiện đã tử vong sau khi cấp cứu tại Bệnh viện E. 2 nạn nhân được xác định là Sùng Thị M.L. (quê tại tỉnh Điện Biên, bạn gái Dông) và Ngô Thị X. (quê ở Hải Dương), cùng sinh năm 2000. Cả 2 đều là sinh viên năm nhất một trường cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội.

Hiện trường vụ án mạng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc kinh hoàng trên, nhiều người thuê trọ tại ngôi nhà 5 tầng trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) đã sợ hãi vội sơ tán ngay trong tối 16/9.

Theo ghi nhận, sáng 17/9, ngôi nhà 5 tầng ở ngõ 30, phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội - nơi xảy ra vụ án mạng đã được khoá trái.

Theo một nguồn tin, trước khi gây ra vụ trọng án kinh hoàng khiến 2 nữ sinh viên tử vong, Giàng A Dông đã gọi điện, nhắn tin mạt sát chửi bới tục tĩu, thậm chí đe dọa sẽ sát hại bạn gái.

Bà T., người bán nước ngay sát địa chỉ này cho biết, các sinh viên ở đây do sợ hãi nên đã chuyển nhà đi ở chỗ khác từ đêm qua. "Ngày hôm qua, sau khi cơ quan công an tiến hành khám nghiệm xong và chuyển thi thể các nạn nhân về tại Bệnh viện E, những người trọ tại căn nhà đều đã thu xếp đồ đạc và chuyển khỏi đây", bà T. cho biết.

Nạn nhân Sùng M.L. (19 tuổi). Ảnh: FB

Quay trở lại ngôi nhà hàng xóm để lấy một món đồ gửi lại đêm qua, bạn H. ở tầng 5 của ngôi nhà xảy ra án mạng cho biết, vì quá sợ hãi trước vụ việc, nên đêm qua, bạn đã nhờ bạn bè đến phụ giúp chuyển đồ đi khỏi ngôi nhà.

"Em bị ám ảnh. Em chưa tìm được chỗ ở mới nhưng cũng phải thu dọn đồ đạc đi ngay chứ không dám ngủ qua đêm ở đây", H. chia sẻ và cho biết, sáng qua (16/9), khi em đang ngủ thì nghe tiếng la lớn từ tầng trên tầng 4, dậy thì thấy mọi người hô lớn có người bị giết, em thấy mọi người chạy toán loạn. Ngay sau đó em chỉ kịp thấy có người nhảy từ tầng trên xuống đất.

Cũng theo lời H., căn phòng nơi 2 nạn nhân thuê trọ có 5 người ở. "Bạn Sùng Thị M.L. và bạn Ngô Thị X. không phải có quan hệ tình ái khiến hung thủ lên cơn ghen rồi giết như một số trang mạng thông tin đâu. Phòng đó có 5 người ở, lúc đó hung thủ như lên cơn điên, thấy ai cũng lao vào đâm mà", H. nói.

Trong khi đó, bà B. (một chủ quán cơm trong ngõ 30) cho biết, vào sáng hôm xảy ra vụ án, bà B. cảm thấy sợ hãi khi có người nói nhìn thấy Giàng A Dông nằm đợi sẵn ngoài hàng lang từ trong đêm để chờ thời cơ ra tay sát hại bạn gái.

"Có một người phụ nữ bán hàng rong trọ cùng căn nhà với nạn nhân kể, vào khoảng 4h30, khi dậy để đi bán hàng thì bắt gặp một nam thanh niên đã nằm ngủ sẵn ở ngoài hành lang tầng 2, nơi xảy ra vụ án", bà B. kể lại.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới