TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ nam thanh niên cuồng sát cuồng sát 2 cô gái rồi tự tử: 3 nữ sinh khác may mắn chạy thoát thân

Thứ hai, 16/09/2019 14:34

Liên quan đến vụ nam thanh niên đâm tử vong 2 nữ sinh tử vong trong phòng trọ rồi nhảy từ tầng 5 xuống đất nguy kịch, cơ quan chưa năng đã xác định được danh tính hung thủ cùng 2 nạn nhân thiệt mạng.

Ngày 16/9, Công an quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội điều tra vụ án nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử.

Nghi can gây ra vụ án mạng tên là Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên), hiện đã tử vong sau khi cấp cứu tại Bệnh viện E. Bước đầu, 2 nạn nhân được xác định là Sùng Thị M.L. (quê tại tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X. (quê ở Hải Dương), cùng sinh năm 2000. Cả 2 đều là sinh viên năm nhất một trường cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội.

Công an phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: FB

Theo điều tra ban đầu, Dông có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L. Sáng sớm nay, Dông đến phòng trọ của chị M.L. ở số 14, ngách 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô tìm găp bạn gái. Trong lúc nói chuyện, cả 2 xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến bạn gái tử vong tại chỗ.

Sau đó, đối tượng đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X., sống chung phòng trọ với bạn gái liền cầm dao đâm tiếp khiến nữ sinh này tử vong tại chỗ. Dông tiếp tục cầm dao tự đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã đuổi theo truy sát 3 nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả 3 đã kịp bỏ chạy thoát thân.

Sau khi gây án, Giàng A Dông nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử. Tuy nhiên, do vướng vào đây điện trước khi rơi xuống đất nên vẫn còn sống và được người dân đưa đi cấp cứu, đồng thời báo các cơ quan chức năng.

Đến 12h cùng ngày, theo thông tin từ Bệnh viện E cung cấp, sau khi được đưa vào viện cấp cứu mặc dù được các bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng do vết thương quá nặng Dông đã tử vong.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới