TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ người phụ nữ 64 tuổi bị hiếp dâm ngoài cánh đồng: 2 đối tượng đã sử dụng ma túy

Thứ tư, 26/06/2019 16:47

Liên quan đến vụ một phụ nữ 64 tuổi bị xâm hại trên đường đi tập thể dục về, bước đầu 2 đối tượng đã thừa nhận trước đó có sử dụng ma túy và uống bia, khi thấy nạn nhân đã nảy sinh ý đồ hiếp dâm.

Ngày 26/6, Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn C. (26 tuổi) và Nguyễn Văn Y. (20 tuổi) cùng trú tại xã Nghĩa Hòa, Lạng Giang để điều tra về hành vi xâm hại tình dục cụ bà Trần T.T. (64 tuổi) ở ruộng lúa xã Quảng Thịnh.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng thừa nhận trước đó có sử dụng ma túy và uống bia, khi thấy nạn nhân, đã nảy sinh ý đồ xâm hại.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21 giờ tối 16/6, sau buổi tập dưỡng sinh cùng mọi người ở nhà văn hóa, bà T. điều khiển xe đạp về nhà. Khi đi qua khu vực ruộng lúa vắng người, bà T. bị 2 đối tượng trên áp sát, kéo xuống bờ ruộng và có hành vi xâm hại tình dục.

Thấy bà T. kêu cứu, chống cự, 2 đối tượng này đã hành hung khiến nạn nhân gãy một chiếc răng, thâm tím mặt mày. Vụ việc xảy ra chỉ cách nhà bà T. chưa đến 200m.

Sau vụ việc, chồng nạn nhân đã báo lên Công an xã Quang Thịnh. Do sự việc có tính chất nghiêm trọng, xã đã báo cáo lên huyện để trực tiếp thụ lý, điều tra.

Theo một vị đại diện UBND xã Nghĩa Hoà cho biết, ở địa phương, 2 đối tượng C. và Y. hiện đang làm ruộng với gia đình. Cả 2 chưa có tiền án, tiền sự và chưa lập gia đình. Trong khi đó, gia đình đối tượng Y. thuộc diện khó khăn.

Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định của nạn nhân làm căn cứ để có hướng xử lý tiếp theo.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới