TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ nữ nhân viên cây xăng bị đâm tử vong lúc rạng sáng: Công bố đặc điểm nhận dạng nghi phạm

Thứ sáu, 12/07/2019 08:36

Liên quan đến vụ án sát hại nữ nhân viên bán xăng ở xã Quỳnh Giang, ngày 11/7, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã phát đi thông báo gửi các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn truy tìm nghi phạm gây án.

Theo điều tra, cơ quan công an nhận định hung thủ là một nam thanh niên khoảng 25-35 tuổi, cao khoảng 1m65 đến 1m70, nặng khoảng 65-75kg, da ngăm đen, cắt tóc ngắn.

Thời điểm gây án, nghi phạm mặc áo phông trắng, quần kaki sáng màu, đi giày thể thao màu đen, đế trắng, đội mũ lưỡi trai màu đen có sọc kẻ màu trắng ở giữa.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Nếu cá nhân, tổ chức nào xác định được nghi phạm có đặc điểm nhận dạng như trên, khẩn trương thông báo cho Công an huyện Quỳnh Lưu hoặc cơ quan cảnh sát điều tra Công an Nghệ An.

Như tin đã đưa, vào khoảng 2 giờ sáng cũng ngày, nhân viên bán hàng của Công ty xăng dầu Nghệ An là chị Trần Thị Phượng (37 tuổi) đang nằm trực phía ngoài tại cây xăng dầu Quỳnh Giang, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu thì bất ngờ có một người đàn ông lao đến dùng hung khí tấn công.

Do vết đâm quá nặng nên chị Phượng đã tử vong ngay sau đó. Đối tượng gây án xong đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nghe tiếng động, nam nhân viên cùng trực chạy ra thì phát hiện nữ đồng nghiệp nằm bất tỉnh, máu chảy rất nhiều.

Vụ việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu cũng đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh Nghệ An tới hiện trường khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc, truy tìm đối tượng gây án.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân, động cơ gây án của đối tượng. Theo ông Nguyễn Bá Thái, Trưởng Công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, qua khám nghiệm hiện trường, điện thoại và một số tiền của nạn nhân cũng như tài sản ở cây xăng không bị mất. Hiện trường không có sự xáo trộn.

Đức Hoà (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới