TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ nữ sinh 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể: Chân dung ban đầu của một số nghi can

Thứ năm, 28/03/2019 10:22

Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể, ngày 27/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã tiết lộ thông tin về một số nghi can vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Theo Trưởng Công an xã Triệu Trạch (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), trong số 6 nghi phạm vừa bị khởi tố, bắt tạm giam thì có 1 người đã bỏ học và tên là L.H.P. (SN 2001, trú thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch). Thanh niên này trước đó đang sống với mẹ, bố đã mất và hoàn cảnh gia đình thuộc diện hộ cận nghèo. Hiện cơ quan chức năng có lệnh tạm giam P. để tiếp tục điều tra.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nữ sinh bị nhóm nam sinh hiếp dâm tập thể gây chấn động Quảng Trị. Ảnh: VNN

Ở địa phương thanh niên này sinh hoạt bình thường và từ trước đến nay chưa vi phạm gì. Nghi phạm P. là con trai đầu trong gia đình gồm có 3 anh em, kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào nghề nông.

Theo nguồn tin riêng của PV VietNamnet, 5 nghi can còn lại là nam sinh đang học ở 2 trường THPT Nguyễn Hữu Thận và THPT Triệu Phong.

Tất cả nghi can đều trú ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, độ tuổi từ 17 đến trên 18 tuổi.

Trong 5 nam sinh bị tạm giam có 1 nam sinh tên N.T.V. đã trên 18 tuổi. Theo cơ quan chức năng, có 2 nam sinh là anh em sinh đôi L.V.M.D. và L.V.M.H. bị khởi tố, bắt tạm giam.

Trước đó, tối 26/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, thầy Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng trường THPT N.H.T. (xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cho biết, vào sáng 25/3, giáo viên chủ nhiệm của em P. đã báo cáo tình hình cho Ban giám hiệu. Qua đó, nhà trường đã yêu cầu cô giáo này đến bệnh viện thăm hỏi, động viên em P. và nắm tình hình.

Theo ông Vinh, sau đó, cô giáo chủ nhiệm em P. có thông báo, nữ sinh này đã tỉnh, ăn được cháo, không nhớ sự việc diễn ra ngày hôm qua, không cung cấp thông tin đi chơi cùng ai, và ai là người đưa về.

"Ngay sau đó, Ban giám hiệu, văn phòng cùng giáo viên chủ nhiệm lớp em P. đã hội ý và thống nhất một số nội dung, thông báo cho cán bộ, giáo viên, nhân viên về việc cấm chia sẻ, đăng ảnh, bình luận vụ việc xảy ra trên mạng xã hội. Giáo viên chủ nhiệm tiếp tục quan tâm, động viên học sinh và gia đình, đồng thời nắm bắt phản ánh lại cho nhà trường", nguồn tin trên dẫn lời thầy Vinh cho hay.

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h10 ngày 24/3, nữ sinh N.T.B.P. (học sinh lớp 10), trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đi tham dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn tại một quán nhậu trên địa bàn. Đến khoảng 21h cùng ngày, em P. trở về nhà với nhiều biểu hiện tinh thần hoảng loạn, sợ hãi. Phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, trên thân thể xuất hiện một số vết thương nghi bị xâm hại tình dục nên gia đình nữ sinh này đã nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra. Đồng thời, trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới