TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ nữ sinh bị ép quỳ, đánh trong rừng: Kỷ luật cả nạn nhân và nhóm nữ sinh

Thứ tư, 03/04/2019 06:54

Liên quan đến vụ việc nhóm nữ sinh bắt bạn quỳ rồi đánh bạn trong rừng, chiều ngày 2/4, các trường đã đưa ra hình thức kỷ luật buộc thôi học 1 tuần đối với các học sinh tham gia bắt nữ sinh lớp 7 quỳ, tát liên tiếp vào mặt, trong khi nữ sinh bị đánh cũng bị kỷ luật.

Chiều ngày 2/4, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị này đã nhận được báo cáo của các trường về việc đưa ra hình thức kỷ luật với những học sinh liên quan đến vụ việc nhóm nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7 ở huyện Diễn Châu.

Nữ sinh Th. bị nhóm bạn học tát, bắt quỳ gối xin lỗi. Ảnh cắt từ video clip

Theo đó, em T.T.H.Tr. (học sinh lớp 8 Trường THCS Diễn Hùng) bị kỷ luật buộc thôi học 1 tuần. Em H.T.P.Th. (học sinh lớp 7, là nạn nhân) bị khiển trách trước hội đồng kỷ luật. Lý do kỷ luật nữ sinh bị đánh hội đồng là do nữ sinh Th. đã truyền tin bạn có quan hệ yêu đương dẫn đến mâu thuẫn giữa Th. và Tr.

Các em gồm B.T.G, N.T.H, và N.T.T, Trường THCS Diễn Kim (huyện Diễn Châu) cũng nhận hình thức kỷ luật buộc thôi học 1 tuần. Riêng em B.T.Tr., Trường THCS Diễn Kim, bị kỷ luật khiển trách.

Thời gian áp dụng kỷ luật đối với tất cả học sinh trên kể từ ngày 3/4.

Như đã đưa tin, vào chiều 31/3, Trần Thị H. Tr. (học sinh lớp 8 trường THCS Diễn Hùng) rủ thêm 4 bạn học tại trường THCS Diễn Kim đi tìm em Hồ Thị P. Th. (lớp 7 trường THCS Diễn Hùng) để nói chuyện tại sao loan tin Tr. có thai.

Khi đi đến khu vực xóm 3 (xã Diễn Hùng), nhóm của Tr. gặp Th. nên bắt em này ra rừng phi lao sát biển. Tại đây, nhóm Tr. bắt Th. quỳ xin lỗi rồi sau đó cả nhóm tát nhiều cái vào mặt bạn.

Một nữ sinh trong nhóm này đã dùng điện thoại quay lại rồi đăng video lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Sau khi nhận được phản ánh về đoạn clip trên, Công an xã Diễn Hùng đã vào cuộc làm rõ và xác định được những người liên quan mời lên để làm rõ sự việc.

Qua xác minh ban đầu, vào trung tuần tháng 3/2019, trên địa bàn xã Diễn Hùng có loan tin chuyện Tr. có quan hệ yêu đương. Nghe tin này, Th. về kể với mẹ và từ đó câu chuyện đến tai nhiều người.

Biết tin Th. đưa đẩy chuyện này, chiều 31/3, Tr. đã rủ thêm 4 bạn học lớp 8 (Trường THCS Diễn Kim, Diễn Châu) đi để tìm Th. Khi thấy Th., nhóm nữ sinh đã bắt nữ sinh này ra khu vực rừng phi lao để bạo hành như trong clip.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới