TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ thảm án khiến 5 người tử vong ở Thái Nguyên: Các nạn nhân đều là người thân của nghi phạm

Thứ năm, 26/12/2019 13:27

Sáng 26/12, UBND tỉnh Thái Nguyên đã có thông tin ban đầu về vụ thảm án xảy ra tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa. Theo lãnh đạo công an huyện Định Hóa cho biết, nạn nhân phần lớn là người thân của gia đình nghi phạm.

Liên quan đến vụ thảm án xảy ra tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, trưa ngày 26/12, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết điơn vị đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Chín (43 tuổi, trú xóm Lương Bình 2, huyện Định Hóa), kẻ chém chết vợ và 4 người can ngăn vào rạng sáng cùng ngày.

Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, sau gần 5 giờ lẩn trốn trên núi, nghi phạm đã bị bắt. Con dao gây án được tìm thấy.

Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn trên núi. Ảnh: CAND

Theo báo cáo của Công an tỉnh Thái Nguyên, khoảng 5h cùng ngày, đối tượng Hoàng Văn Chín đã dùng dao đuổi chém vợ. Nghe thấy tiếng ồn ào, một số người thân và hàng xóm xung quanh đã đến can ngăn nhưng bị đối tượng cầm dao tiếp tục truy sát. Hậu quả làm 6 người thương vong.

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: chị Ma Thị Hưởng (SN 1976, vợ Chín); Lường Văn Bánh (SN 1974, anh rể Chín); Hoàng Văn Luận (SN 1975, cán bộ tư pháp xã; Trần Thị Hường (SN 1984, vợ anh Luận); Hoàng Văn Nam (SN 1994). Riêng nạn nhân Lường Văn Hoàng (SN 1966, bị trọng thương đang được cấp cứu). Tất cả các nạn nhân cùng có hộ khẩu thường trú tại xóm Lương Bình 2.

Lãnh đạo công an huyện Định Hóa cho biết, nạn nhân phần lớn là người thân của gia đình Chín, trong đó có anh rể, vợ chồng người chú làm cán bộ tư pháp xã.

Nguyên nhân sơ bộ được xác định là do Chín mâu thuẫn với vợ, bản thân đối tượng Chín sử dụng ma túy bị ảo giác. Sau khi chém vợ, Chín ra khỏi nhà thì gặp và chém gây thương vong cho những người trên.

Theo Công an xã Sơn Phú, Hoàng Văn Chín là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới