TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ thiếu nữ không mặc quần chết trong rừng cao su: Bị sát hại, cướp tài sản sau khi quan hệ

Thứ ba, 24/09/2019 18:49

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể một thiếu nữ trong tình trạng phân huỷ, trên người không mặc quần, sau gần 1 ngày điều tra, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp một nghi phạm. Nạn nhân bị sát hại cướp tài sản sau khi quan hệ tình dục.

Sáng ngày 24/9, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an huyện Xuyên Mộc) điều tra nghi án hiếp dâm, giết người xảy ra tại rừng cao su ở xã Phước Tân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h cùng ngày, các công nhân đi cạo mủ cao su tá hoả phát hiện thi thể một người phụ nữ đang phân hủy, trên người không mặc quần nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ án mạng.

Nhận thông tin trình báo, công an đã đến phong toả và khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án. Nạn nhân được xác định là V.T.N.Y. (16 tuổi, ngụ huyện Châu Đức), nhân viên một quán cà phê tại huyện Châu Đức. Qua khám nghiệm hiện trường và thi thể, cảnh sát nghi nạn nhân bị sát hại.

Vào cuộc điều tra, chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, ngụ thị trấn Kim Long, H.Châu Đức) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Chân dung nghi phạm.

Chiêu được xác định là nghi phạm gây ra cái chết của V.T.N.Y. để cướp tài sản. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã tiến hành thu giữ các tang vật là tài sản của nạn nhân.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 11h30 ngày 21/9, Y. từ quán cà phê về nhà nghỉ trưa. Sau đó, Y. nói với gia đình đi chơi và lấy chiếc xe máy hiệu Winner, màu trắng, BS 72F1 - 421.18 chạy ra khỏi nhà. Sau khi rời khỏi nhà, Y. đi cùng với Chiêu đến rừng cao su xã Phước Tân để tâm sự.

Tại đây, sau khi quan hệ tình dục với thiếu nữ Y. xong, Chiêu đã dùng dao đâm bạn gái nhiều nhát làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Chiêu lấy xe máy, nữ trang, điện thoại nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới