TIN TỨC » Tin trong ngày

Vụ 'tiểu tam' mua trà sữa đầu độc chị họ nhưng khiến người khác chết oan: Khai quật tử thi nạn nhân

Thứ ba, 31/12/2019 13:31

Liên quan đến vụ cô gái mua trà sữa để đầu độc chị họ hòng chiếm đoạt anh rể khiến 1 người chết oan gây rúng động dư luận, Công an tỉnh Thái Bình cho biết sẽ khai quật tử thi nữ điều dưỡng để điều tra.

Như tin đã đưa, ngày 30/12, Cơ quan CSĐT - Công an TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ án này được xác định là chị N.T.H. (29 tuổi, trú phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) công tác tại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Do bị anh rể họ đòi chấm dứt mối quan hệ, Trang lên mạng đặt mua 2 lọ Natri Xyanua là chất cực độc, bỏ vào trà sữa đầu độc chị họ nhưng không may một người khác uống phải dẫn tới chết oan. Ảnh: FB

Sau khi khi khởi tố vụ án, sáng 31/12, Công an tỉnh Thái Bình sẽ khai quật tử thi nữ điều dưỡng H. để giám định pháp y thi thể, làm rõ nguyên nhân cái chết của người này.

Công an TP Thái Bình cho biết vụ án nghiêm trọng nên hồ sơ đã được chuyển lên Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra.

Bị can Trang. Ảnh: FB

Theo điều tra ban đầu, Lại Thị Kiều Trang và anh rể là P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Thời gian gần đây, người anh rể đề nghị chấm dứt mối quan hệ này.

Do bực tức, không đồng ý nên Trang lên kế hoạch đầu độc chị họ mình (vợ anh Q.) là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Để thực hiện việc này, cô gái mua 6 cốc trà sữa rồi bỏ thuốc độc vào, sau đó gửi cho chị họ đang làm việc tại bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Do chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. là đồng nghiệp với chị Y. mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Theo bà N. (mẹ chị Y.), chia sẻ, hiện gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc: "Trước đây gia đình không hề hay biết chuyện gì cho tới khi vụ việc đau lòng xảy ra. Gia đình cũng chỉ biết làm ăn bình thường chứ không để ý nên không biết. Tạm thời gia đình cho Y. đã về sinh sống cùng chúng tôi để trấn tĩnh lại, bớt suy nghĩ đi.

Hôm xảy ra vụ việc là vào thứ 7, chủ nhật nên Y. được nghỉ, nay đã đi làm trở lại. Hiện tại gia đình cũng không biết nói gì, chỉ biết chờ đợi kết luận từ cơ quan chức năng về vụ việc".

Trong khi đó, một người dân sinh sống cạnh nhà chị Y. cũng chia sẻ: Mẹ bị can Trang là em gái bố của Y.. Chuyện xảy ra dã man quá, thấy bảo gửi trà sữa đến xong mọi người ở bệnh viện để vào tủ nhưng Y. lại đi vắng. Đến lúc đồng nghiệp làm cùng mở tủ thấy rồi đem ra uống thì xảy ra chuyện.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới