TIN TỨC » Tin trong ngày

Vừa cứa cổ bạn gái của hôn phu cũ, nữ bác sĩ lại chạy đến hiện trường giả vờ làm người qua đường giúp đỡ

Thứ ba, 13/10/2020 19:25

Vụ tấn công bất ngờ đã gây xôn xao dư luận, nhưng chính màn diễn xuất cực 'tỉnh' của cô gái này sau khi gây án mới khiến mọi người lạnh gáy.

Alika Crew là một nữ bác sĩ nha khoa 42 tuổi làm việc tại Stamford, Connecticut ở Mỹ. Cô đã bị khởi tố nhiều tội danh trong đó bao gồm tội cố ý giết người vì tấn công người yêu của vị hôn phu cũ.

Nữ bác sĩ này đã gây xôn xao vì màn 'diễn sâu' giả làm người qua đường giúp đỡ sau khi đâm bạn gái của hôn phu cũ

Được biết vào đêm hôm trước, nạn nhân đã ở trong căn hộ mà Alika và hôn phu cũ vẫn đang cùng chung sống. Không rõ chuyện gì đã xảy ra giữa ba người, nhưng sau khi nạn nhân lái xe ra khỏi nhà vào buổi sáng, cô đã bị tấn công bất ngờ.

Theo thông tin ghi lại, Alika đã thu mình ở phía sau vị trí ghế lái xe và bất thình lình nhào đến cứa cổ nạn nhân bằng một con dao cạo.

Nạn nhân đã lao ra khỏi xe ngay sau đó, nhưng chẳng mấy chốc cũng bị Alika tóm được và tiếp tục tấn công cô.

Alika đã cứa dao gây ra vết thương khá nặng trên cổ nạn nhân, đồng thời nạn nhân cũng đã bị một vết cắt lớn ở tay khi cố tránh thoát khỏi Alika.

Điều khiến mọi người 'dựng tóc gáy' chính là màn diễn xuất như thật của Alika sau đó. Sau khi vụ việc xảy ra, các hàng xóm đã chạy đến để sơ cứu cho cô gái. Lúc này Alika đã rời khỏi hiện trường, nhưng lại chạy tới giả làm một người quan tâm giúp đỡ.

Video ghi lại ở hiện trường cho thấy một người qua đường khác nói: 'Cô ấy là một bác sĩ!' và nạn nhân hoảng sợ thét lên: 'Không, cô ta không phải bác sĩ gì hết! Cô ta nói dối đấy! Tránh xa tôi ra!'.

Video đã ghi lại cảnh nạn nhân chạy trốn khỏi Alika (áo đen) khi cô giả làm người đang tới giúp đỡ

Sau vụ việc, rất nhiều đồng nghiệp và hàng xóm của Alika đều không thể tin nổi những gì đã xảy ra. Một nhân viên làm việc cùng Alika cho biết họ đánh giá cô khá cao. 'Alika là một người rất ngọt ngào. Cô ấy có vẻ tốt bụng và luôn nói chuyện với tất cả mọi người. Chúng tôi rất sốc và chỉ biết cầu nguyện cho cô ấy' - Hàng xóm của Alika chia sẻ. Cô cũng có xuất thân vững chắc với người mẹ là một hiệu trưởng đã nghỉ hưu, còn cha là một nhà sử học.

Cho đến hiện tại, Alika vẫn phủ nhận mọi cáo buộc. Cô đang được bảo lãnh để tại ngoại và sẽ phải trở lại tòa án vào ngày 2/11 tới đây.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới