TIN TỨC » Tin trong ngày

Vừa đặt chân xuống Florida, ông Trump bị phu nhân bỏ rơi ngay tại sân bay?

Thứ năm, 21/01/2021 17:48

Hình ảnh bà Melania lạnh lùng bước đi khiến nhiều người cho rằng khoảnh khắc nắm tay rời Nhà Trắng đầy tình cảm trước đó với ông Trump chỉ là 'diễn'.

Khi người dân toàn nước Mỹ đang vui mừng chào đón Joe Biden trở thành Tổng thống đời thứ 46 thì lễ chia tay Donald Trump được tổ chức lặng lẽ tại căn cứ không quân Andrews gần thủ đô Washington. Sau bài phát biểu chia tay, ông lên chuyên cơ trở về với gia đình tại bang Florida. Trong suốt quá trình đó, Trump thể hiện một nét mặt đăm chiêu, pha chút buồn bã, cùng với người luôn đồng hành bên cạnh là vợ ông - đệ nhất phu nhân Melania.

Ông Donald Trump đã kết thúc quãng thời gian dài làm Tổng thống của mình và cùng phu nhân Melania Trump trở về Florida

Tuy nhiên, trong những hình ảnh ghi lại được vào lúc ông Trump cùng phu nhân xuống máy bay rồi lên xe, nhiều người cho rằng, bà Melania đã bỏ rơi chồng và bước lên xe với thái độ "vô cảm".

Ông Trump cùng phu nhân hạ cánh xuống sân bay Palm Beach

Thông qua đoạn clip do tờ New York Times ghi lại tại thời điểm vợ chồng ông Trump bước xuống từ máy bay khi đến Florida, nhiều người cho rằng bà Melania Trump đã có ý bỏ mặc chồng.

Cụ thể, nguồn tin từ News.com.au cho biết cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã xoay người bỏ đi, để lại cựu Tổng thống Trump đứng một mình vẫy chào giới phóng viên tại sân bay Palm Beach. Được biết, cả hai sẽ trở về và bắt đầu cuộc sống mới tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach.

Ông Trump đứng vẫy chào cánh phóng viên một mình

Xuất hiện trước cánh phóng viên ở sân bay Palm Beach, bà Melania Trump diện chiếc đầm màu cam, cùng chồng đi trên chuyên cơ dành cho Tổng thống Mỹ lần cuối trong nhiệm kỳ của ông, trên tư cách Tổng thống và Đệ nhất phu nhân.

Cả hai cùng rời máy bay và sau khi xuống đất, bà Melania đã tiếp tục bước đi với gương mặt không cảm xúc, trong khi đó, ông Trump đứng lại và vẫy chào một mình trước ống kính. Nếu quan sát kỹ hơn, dường như ông Trump đã nói gì đó với phu nhân trước khi bà bước tới xe hơi.

Bà Melania bước đi với thái độ không mấy vui vẻ

Thái độ này hoàn toàn đối lập với hình ảnh bà Melania nắm tay chồng rời khỏi Nhà Trắng. Trước đó, cư dân mạng vô cùng ấn tượng với khoảnh khắc bà Melania chủ động nắm tay chồng trên đường bước ra chuyên cơ. Hành động nhỏ, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại chứa đựng ý nghĩa sâu sắc, như một lời động viên chân thành và san sẻ cảm xúc của bà dành cho chồng.

Việc bà Melania đột ngột "quay 180 độ" khiến nhiều người cho rằng hành động nắm tay chồng của bà chỉ là để diễn trước truyền thông. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng bà Trump không vui khi đến Florida vì bà muốn ở New York, bởi trong 5 tháng đầu nhiệm kỳ của ông Trump, bà và con trai Barron đã ở tại New York cho đến khi Barron hoàn tất năm học.

Hiện tại, cuộc hôn nhân của ông Trump và bà Melania vẫn luôn bị đánh giá là khá bấp bênh sau nhiều lần cả hai tỏ ra "bằng mặt không bằng lòng" khi cùng tham gia các sự kiện công khai.

Nhiều người tin mối quan hệ của ông Trump và bà Melania đã có vấn đề từ trước khi ông thua trong cuộc tranh cử

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới