TIN TỨC » Tin trong ngày

Vừa được cho ra đường trường, nữ học viên đã đâm ô tô biến dạng khiến thầy dạy lái thất kinh

Thứ hai, 05/04/2021 12:11

Mới đây, những bức ảnh ghi lại hiện trường vụ tai nạn xảy ra trong một trường dạy lái ở Bắc Ninh vào chiều ngày hôm qua (4/4), được chia sẻ lên mạng xã hội đã hút nhiều sự chú ý.

Được biết, chiếc xe tập lái này do một nữ học viên điều khiển. Không rõ nguyên nhân diễn biến va chạm cụ thể, mà phần đầu ô tô bị đâm biến dạng, hư hỏng nặng. Trong xe thầy dạy lái ngồi ghế phụ bị chảy máu khá nhiều, gương mặt đầy thảng thốt.

Nhiều người nhận định, vụ va chạm hẳn rất mạnh, nguy hiểm quá. Có thể do nữ học viên đạp nhầm chân ga. Không rõ học viên và thầy dạy lái có bị chấn thương nặng không?

Đa số thầy dạy lái xe là nam giới nên việc 1 kèm 1 với học viên nữ tạo ra những tình huống khó xử là điều không hiếm. Với học viên nữ, các giáo viên cũng khá vất vả để chị em làm quen được cách ngắt côn vào số nhịp nhàng, hay căn đường không bị đầu xuôi đuôi chẳng lọt. "Nhiều khi phát cáu lên nhưng không làm thế nào được đành bỏ ra ngoài hút điếu thuốc cho bình tĩnh rồi mới trở lại hướng dẫn tiếp", một giáo viên dạy lái cho biết.

Nhiều học mới khi lái ngoài đường trường vẫn giữ thói quen như đi xe máy, cứ gặp xe ngược chiều là kiểu gì họ cũng tránh gấp bằng cách vặn vô lăng hết mức.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới