TIN TỨC » Tin trong ngày

Vừa sang châu Âu thi đấu, Đoàn Văn Hậu đã được nhận căn hộ và xe sang

Thứ tư, 18/09/2019 11:45

Ngay khi vừa đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã được CLB SC Heerenveen cấp nhà và ô tô riêng. Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam bắt đầu cuộc sống mới ở đất nước hoa tulip.

Tối 17/9, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan, hội quân cùng CLB SC Heerenveen. Anh chàng bắt đầu làm quen với nơi ở mới, địa điểm đóng quân của đội bóng mới, khám phá tủ thay đồ xịn xò hay tham gia lễ xuất quân cùng những người đồng đội mới. Tất cả đều rất mới mẻ với chàng cầu thủ sinh năm 1999 khiến anh vô cùng háo hức.

Đặc biệt, ngay khi vừa đến Hà Lan, Văn Hậu được CLB SC Heerenveen cấp cho căn hộ mới cùng một chiếc ô tô riêng để tiện sử dụng trong cuộc sống cá nhân. Được biết xế sang của Đoàn Văn Hậu mang thương hiệu Volkswagen Passat với giá ở Việt Nam khoảng 1,3 tỷ đồng.

Ngoài căn hộ, Đoàn Văn Hậu còn được cấp xe riêng để tiện đi lại, tập luyện và thi đấu

Đoàn Văn Hậu thi đấu cho SC Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh nhận lương khoảng 18.000 Euro/tháng sau thuế (khoảng 500 triệu đồng). Việc Văn Hậu được phép trở về tham dự SEA Games cùng đội tuyển U22 Việt Nam vào cuối năm nay cũng là một điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn giữa CLB Hà Nội và CLB SC Heerenveen.

Ngoài ra, vào FIFA days, hậu vệ người Thái Bình cũng sẽ trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam vào ngày 6/10, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Không gian tiện nghi bên trong căn hộ của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen. Đội bóng Hà Lan đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp hậu vệ tuyển Việt Nam chuyên tâm thi đấu

Tủ đồ của Văn Hậu và đồng đội

Trang phục thi đấu của Đoàn Văn Hậu được bày bán ở các cửa hàng lưu niệm tại Heerenveen

Clip Đoàn Văn Hậu khám phá tủ đồ cá nhân ở SC Heerenveen

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới