TIN TỨC » Tin trong ngày

Vừa tạo điều kiện về ma túy, Phúc XO còn cung cấp chân dài trẻ đẹp 'bay lắc' cùng khách hàng

Chủ nhật, 14/04/2019 20:28

Không chỉ thừa nhận cho nhân viên tạo điều kiện cho khách mang ma túy vào quán karaoke sử dụng, Phúc XO còn có dịch vụ cung cấp nhiều chân dài trẻ đẹp "bay lắc" cùng khách hàng.

Ngày 13/4, Công an Tp.HCM vừa thông tin chính thức vụ bắt giữ Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO) và các đồng phạm khác.

Theo đó, Cơ quan điều tra Công an Tp.HCM đã ra quyết định gia hạn tạm giữ lần 1 đối với 10 đối tượng liên quan trong vụ bắt giữ Trần Ngọc Phúc (SN 1982, tức Phúc XO) để điều tra hành vi có dấu hiệu "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Theo lời khai ban đầu, Phúc XO đã thừa nhận cho nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát tại quán karaoke XO được phép mang ma túy vào sử dụng.

Kết quả xét nghiệm phát hiện có 39 người dương tính với chất ma túy; trong đó phát hiện 2 tiếp viên và 1 khách hát karaoke có tàng trữ ma túy trong người. Ảnh: C.A

Anh ta còn chỉ đạo nhân viên cung cấp dụng cụ sử dụng ma túy như khay đĩa đựng ma túy, ống hút ma túy cho khách. Ngoài ra, quán karaoke của Phúc còn có dịch vụ cung cấp nhiều chân dài trẻ đẹp, ăn mặc thiếu vải mua vui, "bay lắc" cùng khách hàng nhằm thu lợi bất chính; có dấu hiệu của tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”. Ngoài ra, qua khám xét nơi ở của Tài, cơ quan điều tra phát hiện có tàng trữ chất ma túy.

Theo cơ quan điều tra, vào rạng sáng ngày 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM kết hợp với tổ kiểm tra liên ngành TP Hồ Chí Minh và Công an quận 12 tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke XO Pharaon do Trần Ngọc Phúc làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 9 phòng karaoke đang hoạt động phục vụ 80 khách ca hát, kết quả xét nghiệm phát hiện có 39 người dương tính với chất ma túy; trong đó phát hiện 2 tiếp viên và 1 khách hát karaoke có tàng trữ ma túy trong người.

Trong quá trình kiểm tra tại quán karaoke XO, em ruột của Phúc là Trần Ngọc Tài cũng đang có mặt tại đây. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã đưa Phúc, Tài và những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới