TIN TỨC » Tin trong ngày

Vừa về lại 'mái nhà xưa' Old Trafford: Ronaldo đã giúp Manchester United kiếm thêm 250 triệu USD

Thứ bảy, 28/08/2021 09:40

Theo chuyên gia Joe Pompliano, sự kiện Ronaldo chính thức trở về ManU đã giúp cho cổ phiếu của CLB tăng thêm 8%. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 đã giúp đội bóng cũ kiếm về 250 triệu USD trên sàn chứng khoán.

Sau thương vụ Messi ra nhập PSG, đến lượt siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại Manchester United từ Juventus. Đây là thương vụ gây chấn động mùa hè năm nay với kịch bản không thể tin nổi, bởi trước đó, lão tướng này suýt gia nhập Man City.

Theo thông tin độc quyền từ Fabrizio Romano - chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu thế giới, Manchester United sẽ trả trước 15 triệu euro cho Juventus, 8 triệu euro sẽ là tiền bổ sung dưới dạng phụ phí để sở hữu đứa con lưu lạc CR7.

Tuy nhiên, Juventus sẽ được đảm bảo thu về khoảng 20 triệu euro bởi một số điều khoản bổ sung rất dễ để hoàn thành. Cũng theo nguồn cập nhật đáng tin cậy này, tiền vệ Paul Pogba không nằm trong kế hoạch thuyết phục Juventus của ManU. Cầu thủ người Pháp được cho là sẵn sàng gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Trang chủ Manchester United vừa chính thức ra thông báo, CR7 đã chính thức trở lại đội bóng từ Juventus. Đây là thương vụ gây chấn động mùa hè khi tất cả chỉ diễn ra trong chưa đầy 72 giờ đồng hồ.

Trước khi đồng ý gia nhập MU, cựu sao Real được cho là đã đàm phán với đội bóng cùng thành phố Man City. Tuy nhiên, vào phút chót, bến đỗ mới của CR7 lại chính là "mái nhà xưa" Old Trafford.

Việc Ronaldo tái hợp MU sau 12 năm xa cách đã giúp “Quỷ đỏ” lập tức hưởng lợi. Theo chuyên gia Joe Pompliano, sự kiện Ronaldo chính thức trở về MU đã giúp cho cổ phiếu của CLB tăng thêm 8%. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo đã giúp MU kiếm về 250 triệu USD trên sàn chứng khoán.

Dự kiến trong thời gian tới, khi CR7 có số áo chính thức, “Quỷ đỏ” hứa hẹn sẽ lãi đậm chỉ nhờ vào việc bán áo đấu của siêu sao này. Thậm chí, vượt hiệu ứng Messi bán triệu áo đấu.

Ngoài ra, trang Instagram chính thức của “Quỷ đỏ” cũng đã có thêm khoảng 1 triệu fan kể từ thời điểm Ronaldo gia nhập đội. Trước khi có thông báo chính thức, số người theo dõi Instagram của MU là 43,1 triệu và con số này đã trở thành 44,3 triệu chỉ hơn 2 giờ đồng hồ sau khi vụ Ronaldo có tin chính thức.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới