TIN TỨC » Tin trong ngày

Vừa về tới Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo lập tức qua thăm Đình Trọng

Thứ năm, 31/01/2019 08:15

Tối 30/1, trung vệ Trần Đình Trọng bày tỏ vui mừng khi có dịp tái ngộ huấn luyện viên Park Hang-seo ở Seoul - Hàn Quốc sau chiến dịch Asian Cup 2019.

Sau Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam có quãng nghỉ ngắn để về quê thăm nhà, đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. HLV Park Hang-seo cũng đã trở về Hàn Quốc đoàn tụ với gia đình, đón Tết từ ngày 28/1. Hơn một ngày sau khi về quê, HLV Park Hang-seo đã đến thăm và động viên ba cậu học trò Việt Nam đang lưu trú ở xứ sở kim chi điều trị chấn thương là Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Văn Tới.

Tối 30/1, hai cầu thủ Trần Đình Trọng và Lục Xuân Hưng đều "khoe" những bức ảnh chụp cùng HLVPark Hang-seo khi ông đến thăm. Chia sẻ bức ảnh ông thầy ôm vai, bẹo má, Đình Trọng chú thích câu "Đáng yêu hết sức" để nói về người thầy ở tuyển Việt Nam.

Vừa về tới Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo lập tức qua thăm Đình Trọng

Giữa tháng 1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo Đình Trọng đã phẫu thuật thành công chấn thương bàn chân. Hiện tại, trung vệ trụ cột của đội tuyển Việt Nam đang trong quá trình hồi phục tích cực. Nếu không có gì thay đổi, Đình Trọng sẽ xỏ giày tập luyện sau hai tuần nữa.

Lục Xuân Hưng và Đình Trọng rạng rỡ khi được tái ngộ người thầy ở đội tuyển quốc gia

Trong những tấm ảnh gần nhất Đình Trọng đăng lên trang cá nhân, các CĐV xót xa khi nhìn trung vệ 21 tuổi bị sụt cân nhanh. Một số CĐV thậm chí còn gửi đồ ăn sang tận Hàn Quốc để Đình Trọng “tẩm bổ” trước khi rời xứ kim chi trở về tập trung cùng câu lạc bộ Hà Nội.

Lương thực, thực phẩm được thầy Park mang đến tặng các học trò

Về phía HLV Park Hang-seo, ông có kì nghỉ Tết ngắn ngày bên gia đình ở Hàn Quốc. Sau đó trở lại Việt Nam và sang Campuchia theo dõi các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại giải vô địch U22 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 17/2 đến 26/1. Hoạt động này nhằm tìm kiếm những nhân tố mới cho U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á.

Click xem thêm: Phản ứng đầu tiên của các tuyển thủ Việt Nam sau thất bại trước Nhật Bản

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới