TIN TỨC » Tin trong ngày

Vương phi Kate và Thân Vương William chúc thế giới một Giáng sinh vui vẻ cùng với bức ảnh 3 con, Charlotte và Louis có hành động gây chú ý

Thứ ba, 26/12/2023 16:06

Mới đây, Thân Vương và Vương phi xứ Wale đã mừng lễ Giáng sinh bằng việc tung ra bức ảnh mới của ba người con là Hoàng tử Louis, Công chúa Charlotte và Hoàng tử George.

Thông qua bức ảnh đen trắng được chụp bởi nhiếp ảnh gia Josh Shinner, cho thấy ba đứa trẻ Hoàng gia đang cười toe toét trước ống kính. Trong khi Louis mặc quần soóc kết hợp áo sơ mi trắng, tinh nghịch nhìn về phía chị gái thì George lại trông bảnh bao trong trang phục quần jean và áo sơ mi trắng.

Bức ảnh mới của ba người con nhà Kate và William

Cô bé Charlotte ngồi ở giữa cũng ăn diện tương tự như mọi người, đồng thời có hành động khoác vai anh trai George và em trai Louis trông rất vô tư và hồn nhiên. Dưới bài đăng, cặp đôi hoàng gia chú thích: “Chúc mọi người một Giáng sinh vui vẻ, từ gia đình chúng tôi đến gia đình bạn!”. Đây được cho là khoảnh khắc chân thật nhất của 3 đứa trẻ Hoàng gia, cả ba đều trông thoải mái và hào hứng khi được ăn mừng Giáng sinh cùng gia đình trong năm nay.

Bức ảnh mới xuất hiện chỉ vài giờ sau khi gia đình được nhìn thấy trong chương trình hòa nhạc mừng Giáng sinh của Công nương Kate tại Tu viện Westminster. Tại đây, cậu út Louis thực sự chiếm trọn "spotlight" với biểu cảm khuôn mặt hồn nhiên, thơ ngây và hành động phồng má thổi tắt ngọn nến của chị gái.

Trước đó, gia đình xứ Wales đã cùng Vua Charles và Vương hậu Camilla đón mừng Giáng sinh với các thành viên khác của gia đình Vương thất Anh tại Nhà thờ St Mary Magdalene ở Sandringham (Anh).

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới