TIN TỨC » Tin trong ngày

Vương phi xinh đẹp nhất Dubai, 41 tuổi ngày ngày chỉ sống trong thâm cung, 22 năm sinh 12 người con, quả là tiếc thay cho dung nhan tuyệt thế đó

Thứ sáu, 28/01/2022 10:19

Địa vị của người phụ nữ tại Dubai cực kỳ thấp bởi vậy dù là vương phi của một nước cực kỳ giàu có nhưng cuộc sống của vị vương phi này có vẻ cũng chẳng vui sướng gì.

Dubai xa hoa đến mức nào có lẽ ai cũng đều đã biết. Đây là nơi sở hữu nhiều cái nhất nhất trên thế giới gồm có Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, Sân trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới, Khách sạn 7 sao số 1 thế giới... Đồng thời cũng là nơi sở hữu nguồn dầu mỏ dồi dào và cửa cảng thương mại quan trọng đã mang tới nguồn tài sản khổng lồ cho Dubai.

Nhưng tiền tài không đồng nghĩa với hạnh phúc. Dubai là một quốc gia Hồi giáo, trong một quốc gia có tôn giáo bảo thủ như vậy, nam giới thì không sao nhưng nữ giới thì luôn luôn phải phụ thuộc vào đàn ông. Thánh Ala mà họ tín ngưỡng cũng từng nói phụ nữ chỉ là vật sở hữu của đàn ông. Chỉ thế thôi cũng đã hiểu địa vị của phụ nữ trong quốc gia tôn giáo bảo thủ này như thế nào.

Những cô gái sinh sống tại đất nước Hồi giáo, cho dù thời tiết nóng bức hay lạnh giá, hàng ngày họ đều phải bọc kín thân thể mình từ đầu đến chân bằng vải đen, chỉ để chừa ra hai con mắt và lòng bàn tay, nếu không thì sẽ bị coi là không trong sạch, không thuần khiết. Thậm chí trước kia, phụ nữ còn không được tự ý ra ngoài, nếu muốn ra ngoài thì phải có đàn ông ở bên cạnh giám sát.

Hồi còn nhỏ thì đi cùng cha, lớn thì đi cùng chồng hoặc anh em trai, già thì đi theo con trai, cháu trai. Nếu như chưa được cho phép thì thậm chí họ còn không được cho đi học, đối với người ở đây mà nói, nếu phụ nữ ra ngoài đi làm thì sẽ là nỗi nhục nhã của cả gia đình. Hôn nhân cũng là một nhân tố quan trọng trói buộc người phụ nữ Dubai. Ở Dubai, một người đàn ông có thể lấy 4 vợ.

Nếu như trước khi kết hôn mà không phải là người theo đạo Hồi thì sau khi kết hôn bắt buộc phải gia nhập đạo này và tuân thủ mọi quy định của đạo Hồi. Đồng thời phải từ bỏ tất cả thời gian giao lưu với những người đàn ông khác. Trong đạo Hồi, vợ chỉ là một thứ tài sản của chồng, cho dù làm bất cứ việc gì cũng phải báo cáo với chồng. Hơn nữa, ở Dubai, chính phủ khuyến khích người dân sinh con. Đối với những cô gái lấy chồng theo đạo Hồi, họ không có quyền lựa chọn không sinh con. Việc này không những cướp đi nhân quyền của người phụ nữ mà thậm chí còn là một sự hủy hoại đối với sức khỏe của phụ nữ.

Điều này là điều rất đỗi bình thường ở Dubai, cho dù bạn sinh ra trong hoàng thất Dubai cũng không phải ngoại lệ. Vương phi Hind của Dubai cũng vậy, bà và chồng Mohammed là thanh mai trúc mã, cũng là anh em họ lớn lên bên nhau từ nhỏ. Bà là người vợ đầu tiên của Mohammed, cũng là người vợ được ông sủng ái nhất từ trước đến nay.

Ngày 27/04/1979, khi Hind mới chỉ 17 tuổi, bà đã được gả cho Mohammed. Từ đó về sau, trong suốt hơn 40 năm, bà luôn bị “giam cầm” trong thâm cung Dubai, chưa từng lộ diện trước công chúng, chưa ai được nhìn thấy dung nhan thực sự của bà như thế nào. Sau khi kết hôn, bà cũng giống như những cô gái khác, phải che kín người từ đầu tới chân bằng vải đen, chỉ để chừa hai con mắt và lòng bàn tay.

Chồng bà cũng vô cùng chiều chuộng bà, bởi dù sao họ cũng lớn lên bên nhau từ nhỏ, chưa ai nhìn thấy dung mạo thật của bà nhưng chỉ cần nhìn những người con của bà cũng đủ biết bà xinh đẹp đến cỡ nào. Nhiệm vụ khi làm vợ của Quốc vương Dubai vẫn là sinh đẻ. Trong 22 năm, bà đã hạ sinh 5 người con trai và 7 người con gái. Cho dù như vậy, chồng bà vẫn lấy thêm vợ khác và có con với họ.

Thực ra từ bức hình hồi nhỏ của Vương phi Hind có thể thấy bà rất xinh đẹp, từ đó gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nhưng theo thời gian, Vương phi xinh đẹp ấy cũng dần biến mất khỏi công chúng, điều này khiến người ta cảm thấy tiếc nuối. Hơn nữa, cũng có thể là do người chồng quá mê đắm vẻ đẹp của bà, không muốn người đàn ông khác chiêm ngưỡng nên cũng yêu cầu rất cực đoan đối với bà. Chỉ cho bà đi lại trong cung, hơn nữa người hầu cũng chỉ toàn là nữ.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới