TIN TỨC » Tin trong ngày

Vượt hơn 300 đối thủ, siêu phẩm của ĐT Việt Nam giành giải bàn thắng đẹp nhất World Cup

Thứ ba, 05/10/2021 14:50

Theo trang chủ Futsal World Cup 2021 thông báo vào sáng nay (5/10), đã có 301 bàn thắng được ghi ở World Cup futsal 2021, nhưng bàn thắng đến từ nỗ lực solo tuyệt vời của Nguyễn Văn Hiếu mới chính là bàn thắng đẹp nhất giải.

Với số lượt bình chọn áp đảo, siêu phẩm của Nguyễn Văn Hiếu vào lưới ĐT Panama đã giành được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất VCK FIFA Futsal World Cup 2021 vừa kết thúc tại Lithuania.

"Đã có 301 bàn thắng xuất hiện tại vòng chung kết lần này nhưng đây là bàn thắng đẹp nhất giải đấu, đến từ nỗ lực solo ghi bàn của Nguyễn Văn Hiếu", trang facebook FIFA Futsal World Cup của giải đấu viết.

Pha lập công Văn Hiếu đã vượt qua 3 bàn thắng cũng rất đẹp khác ở giải đấu năm nay, thuộc về Ali Hassanzadeh (đội Iran, ghi vào lưới Argentina) Leonardo (đội Brazil, ghi vào lưới Nhật Bản), Jovan Lazarevic (đội Serbia, ghi vào lưới Argentina).

Trước đó, FIFA đã chọn ra 4 bàn thắng để khán giả bình chọn pha lập công đẹp nhất giải ngay sau khi World Cup futsal 2021 khép lại. Những người tham gia bình chọn sẽ lựa chọn các biểu tượng cảm xúc để chọn ra bàn thắng đẹp nhất giải. Siêu phẩm của Văn Hiếu thắng áp đảo với 5.800 lượt bình chọn, nhiều hơn 5.000 lượt so với bàn thắng về nhì.

Với người hâm mộ Việt Nam, đây không chỉ là bàn thắng đẹp mắt mà còn mang đầy cảm xúc khi giúp đội nhà đánh bại Panama 3-2, qua đó giành trọn 3 điểm để mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới