TIN TỨC » Tin trong ngày

Vượt mặt sao Hàn, bóng đá Việt đốt cháy mạng xã hội Hàn, chiếm trọn 5 mục của các từ khóa hot nhất nhờ giành HCV SEA Games

Thứ tư, 11/12/2019 10:10

Với chiến tích giành HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi, U22 Việt Nam đang trở thành một đề tài nóng nhất ở Hàn Quốc.

Không chỉ những NHM Việt Nam, người dân Hàn Quốc đang thực sự sống trong những ngày hội sau chiến thắng lịch sử của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, vào lúc 22h58 (giờ Hàn Quốc - nhanh hơn Việt Nam 2 tiếng), các từ khóa liên quan đến đội tuyển U22 Việt Nam đã chiếm tới 5 vị trí trong top search realtime của trang chủ Naver.

Các từ khoá liên quan đến U22 Việt Nam "chiếm sóng" toàn bộ trang NAVER.

Những từ khóa về đội tuyển U22 Việt Nam vượt mặt những từ khóa liên quan đến các nghệ sĩ Hàn Quốc. Nhiều du học sinh Việt Nam sinh sống ở Hàn Quốc cho biết, nhiều người Hàn dành tình cảm cho đội tuyển Việt Nam. Thời gian qua, những trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang Seo cũng được đài truyền hình nước này truyền hình trực tiếp.

Naver là công cụ tìm kiếm số một của người Hàn Quốc, phổ biến hơn cả Google tại đây. Việc liên tục lọt top search Naver cho thấy rất nhiều người Hàn đã dõi theo những trận đấu của đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Các cầu thủ U22 Việt Nam đã chiến đấu vô cùng kiên cường. ​

Và thành công đưa lá cờ Việt Nam lên vị trí cao nhất tại Sea Games 30.

Không khí phấn khởi tràn ngập khắp đường phố tối ngày hôm qua (10/12).

Với chiến thắng trước Indonesia, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U22 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đề ra trước SEA Games 30 là giành HCV. Bên cạnh đó với chức vô địch của đội tuyển nữ, bóng đá Việt Nam đã lần đầu tiên giành được cả 2 tấm HCV ở môn bóng đá trong cùng một kỳ SEA Games.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới